Cuộc sống của vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền bây giờ ra sao sau khi mất đi con thứ 3?

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nỗi đau mất con thứ 3, vợ chồng diễn viên hiện tại đang có cuộc sống bình dị và hạnh phúc.

Mới đây, Hiếu Hiền chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trong ngày sinh nhật tuổi 42 của anh. "Chàng Hều" của Bỗng dưng muốn khóc không quên gửi lời cảm ơn đến bà xã và những người thân yêu của mình:

"Xin cảm ơn ba má và các em! Xin cảm ơn các anh chị em thân tình đã dành thời gian đến với buổi tiệc nhỏ cùng gia đình Hiền! Anh xin cảm ơn em bà xã của anh đã luôn chu đáo từ những điều nhỏ nhất và luôn dành cho gia đình sự yêu thương chăm sóc tỉ mỉ không bao giờ nghĩ đến bản thân. Ba cảm ơn hai con đã luôn cho ba những nụ cười thoải mái mọi lúc mọi nơi".

Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền với 2 đứa con mũm mĩm.

Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền với 2 đứa con mũm mĩm.

Hiếu Hiền hôn vợ say đắm. Anh còn hóm hỉnh việc bị chiều cao của bà xã

Hiếu Hiền hôn vợ say đắm. Anh còn hóm hỉnh việc bị chiều cao của bà xã "dìm hàng": "Nhắc nhẹ bà xã là em mang guốc cao quá, làm anh hơi bị 'u cờ úc nhờ úc nhúc nặng' (nhục)... đó nha. Đời bỗng dưng muốn cười thiệt chứ".

Diễn viên Hiếu Hiền kết hôn với Thuỳ Liên năm 2010. Sau 9 năm chung sống, vợ chồng "chàng Hều" đã có một gia đình yên ấm. Nhiều fan không khỏi bất ngờ và thích thú trước hình ảnh mũm mĩm của hai con Hiếu Hiền.

Trước đó, trong tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái, Hiếu Hiền ngậm ngùi tiết lộ tin buồn vợ chồng anh vừa mất đứa con thứ ba trong bụng. Con gái thứ hai của vợ chồng Hiếu Hiền chào đời ngày 20.11.2015, có tên thân mật là Miranda vừa tròn 1 tuổi. Trong bữa tiệc thôi nôi, bé tỏ ra rất dạn dĩ, không quấy khóc khi gặp người lạ. Con trai đầu lòng của nam diễn viên là bé Panda (Hiếu Nhân). Cậu bé sinh vào đầu năm 2012, nay được hơn 4 tuổi.

Hai vợ chồng Hiếu Hiền vẫn luôn tình cảm sau nhiều năm chung sống.

Hai vợ chồng Hiếu Hiền vẫn luôn tình cảm sau nhiều năm chung sống.

Trước đó sau khi sinh con gái thứ hai được 7 tháng, Hiếu Hiền có khoe về việc bà xã mang thai lần 3 ở những tháng đầu thai kỳ. Tuy nhiên, khi vợ anh xuất hiện thon gọn và không có dấu hiệu gì đang mang thai, nam diễn viên ngậm ngùi xác nhận vợ anh vừa bị sẩy thai.

Nam diễn viên chia sẻ từ ngày có con, anh ít đi chơi hơn. Thời gian không đi quay anh đưa vợ con đi ra ngoài ăn uống, vui chơi. Trong tiệc mừng sinh nhật đầu tiên cho con gái, Hiếu Hiền đã tổ chức hoành tráng với sự tham dự của 200 khách mời, trong đó không thể thiếu các bạn bè thân thiết như Phi Thanh Vân, Lâm Hùng, Lương Gia Huy, Dương Đình Trí, Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn