5 kiểu đàn ông có bỏ đi phụ nữ cũng chẳng thấy tiếc, bởi càng níu kéo chỉ càng thấy lãng phí thanh xuân

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông trưởng thành, mẫu mực thì chắc chắn là họ sẽ chung thủy, xác định gắn bó cả đời với người phụ nữ đã hi sinh cho mình. Thế nhưng với kiểu đàn ông không biết hài lòng ở hiện tại, lúc nào so sánh người phụ nữ của mình với người đàn bà khác.

1. Người đàn ông sẵn sàng rời bỏ khi bạn khó khăn, cần họ nhất

Đây là kiểu đàn ông chị em đừng nên tiếc nuối làm gì cho khổ sở. Mỗi lần bạn vui vẻ thì anh ta xuất hiện, nhưng khi bạn khó khăn thì anh ta lại bỏ mặc. Để rồi sau đó anh ta lại chỉ nói một lời 'xin lỗi' thế là xong. Phụ nữ ai cũng có thanh xuân chỉ được vài năm, đừng để bản thân khổ sở bởi một người không xứng.

2. Người đàn ông chỉ biết nghe lời mẹ

Một người đàn ông tốt thì sẽ sống hiếu thuận với bố mẹ. Nhưng nếu như anh ta chỉ biết nghe lời mẹ, lúc nào để mẹ quyết định mọi chuyện thì bạn nên suy nghĩ lại càng sớm càng tốt. Bởi vì nếu cưới người đàn ông như này về thì cả đời bạn cũng chỉ khổ cực, đau đớn và không được tôn trọng mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Người đàn ông ''đứng núi này trông núi nọ''

Một người đàn ông trưởng thành, mẫu mực thì chắc chắn là họ sẽ chung thủy, xác định gắn bó cả đời với người phụ nữ đã hi sinh cho mình. Thế nhưng với kiểu đàn ông không biết hài lòng ở hiện tại, lúc nào so sánh người phụ nữ của mình với người đàn bà khác thì bạn nên chấm dứt với anh ta ngay lập tức.

Đừng tốn thời gian chờ anh ta thay đổi, bởi sự thật thì anh ta tuyệt đối sẽ không bao giờ thay đổi được tính nết trăng hoa của mình đâu.

4. Người đàn ông khi yêu quá ''điên cuồng''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có một người quá điên cuồng vì bạn thì chưa chắc đã hạnh phúc, ở cạnh kiểu đàn ông này lúc nào bạn mệt mỏi. Anh ta có máu ghen rất lớn, lúc nào chỉ muốn kiểm soát bạn 24/24. Tình yêu mà bị giam cầm như vậy thì sớm muộn bạn cũng không chịu nổi mà phải vứt bỏ mà thôi.

5. Người đàn ông chỉ xem bạn là tạm bợ

Thanh xuân của phụ nữ có hạn, nên nếu như ở cạnh người đàn ông lúc nào chỉ xem bạn là tạm bợ thì tốt nhất đừng nên phí thời gian ở bên cạnh. Lúc nào anh ta cũng chỉ biết hứa hẹn, nhưng lại chẳng thể cho bạn danh phận rõ ràng. Kiểu đàn ông này có bỏ thì bạn cũng đừng tiếc rẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn