3 lần diện váy công chúa, công nương Kate khiến ai cũng phải trầm trồ vì tựa như các nàng Disney

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate nào có khác gì Công chúa Disney đời thực với 3 lần lên đồ như bước ra từ hoạt hình.

Nhắc đến thời trang hoàng gia Anh không thể qua qua công nương Kate - vợ của hoàng tử William, người đã tạo nên cả một hiệu ứng thời trang mang tên cô (Kate Middleton effect). 

Trước khi trở thành viên của hoàng gia, công nương Kate cũng như bao cô gái trẻ khác ăn mặc thoải mái, năng động với những chiếc áo hai dây, quần jean, quần short, váy cổ chữ V khoét sâu.  

Nhưng sau khi kết hôn, không còn thấy công nương nước Anh ăn mặc như vậy, thay vào đó là những chiếc váy dáng suông, có cổ đầy thanh lịch và sang trọng. Kể cả có mặc váy cổ chữ V thì đều là những thiết kế có tay, không phải hai dây như trước. Dễ dàng nhận thấy, công nương Kate thường lựa chọn các gam màu trung tính, phụ kiện như giày, túi xách kết hợp theo kiểu "tone sur tone". Nếu mẹ chồng cô, công nương Diana thường bỏ qua những chiếc găng tay thì công nương Kate thường xuyên sử dụng món đồ quen thuộc trong trang phục hoàng gia này.

Đặc biệt cô còn thường xuyên khiến mọi người bất ngờ bởi những chiếc váy thanh lịch, thướt tha.  Công nương Kate Middleton vốn nổi tiếng với gu thời trang đơn giản nhưng tao nhã, là nguồn cảm hứng của biết bao người. Tuy nhiên bên cạnh những bộ cánh sang trọng tối giản, cũng đã có ít nhất 3 lần vị Công nương hoàng gia này lên đồ như Công chúa bước ra từ cổ tích.

Nếu bạn đang tìm kiếm hình mẫu của một nàng Công chúa ngoài đời thực, thì đó không ai khác, chỉ có thể là Công nương Kate mà thôi.

a-157029752316392688109

Vào tháng 11/2017, khi tham dự một sự kiện hoàng gia, Công nương Kate từng mê hoặc ánh nhìn khi khoác lên mình mẫu váy màu xanh đính điểm những hạt đá trang trí lấp lánh. Diện mạo của cô ngay lập tức khiến người ta nhớ đến hình ảnh của nàng Công chúa Elsa với bộ váy lấp lánh như pha lê.

a1-15702975231681055994025

Tháng 12/2018,  dự bữa tiệc tại cung điện Buckingham, Công nương Kate như hóa thân thành nàng Lọ lem khi khoác lên mình mẫu váy dạ hội màu trắng tinh khôi lộng lẫy. Thiết kế của Jenny Packham cũng mang chi tiết cổ rộng giúp cô khoe khéo xương quai xanh thanh mảnh, cần cổ cao cuốn hút và đính điểm những viên đá trang trí tạo độ bồng bềnh, lấp lánh theo mỗi bước đi. Đó là chưa kể Công nương cũng đội vương miện và để kiểu tóc búi gọn gàng chẳng khác gì cô nàng Lọ lem trong cổ tích.

a2-15702975231711434541065

Tháng 2/2019, Công nương Kate diện mẫu váy của Gucci mang tông màu hồng pha với trắng. Mẫu váy này cũng ngay lập tức khiến dân tình nhớ đến chiếc váy của Aura – nàng công chúa ngủ trong rừng. Không chỉ đồng bộ về màu sắc, chi tiết dáng cổ quây xẻ chữ V cũng hao hao nhau; nhìn vào hình ảnh của Công nương Kate, nhiều người dã bất ngờ khi ngay lập tức nhớ đến Công chúa Aura.

a3-1570297523176458085771
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn