Đầu tháng 7 cô hồn: 4 tuổi hạn đen hết cỡ, 1 tuổi thần Tài chở che

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 7 âm lịch dự báo: Có 4 con giáp đen đủi đủ đường, cẩn thận làm 1 mất 2. Ngoài ra, có 1 con giáp có vận trình tài lộc cực tốt. Cùng xem chi tiết ngay dưới đây.

4 tuổi xui xẻo đủ đường

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ không gặp nhiều may mắn, tốt lành khi làm bất cứ việc gì trong tháng cô hồn này, đặc biệt là họ sẽ gặp khá nhiều rắc rối về chuyện tình cảm. Hai vợ chồng sẽ thường xuyên xảy ra cãi vã, bất hòa. Nếu không ai chịu nhịn ai, cứ căng lên thì rất dễ dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Để hóa giải vận đen này, các chị hãy thật thận trọng với bất kỳ quyết định nào của mình, đắn đo thật kỹ trước khi đưa ra quyết định gì đó, đừng quá vội vàng kẻo sau này hối không kịp. mà.

tuoi-ty

Tuổi Mão

Tháng Bảy Âm lịch, tuổi Mão dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, những người tuổi này rất dễ bị xáo trộn, đầu óc không được tinh thông nên dễ bị sự đố kị, nghi ngờ làm mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu.

Cùng với đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Hóa giải những điều trên bằng cách nên đến các miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng phật trên bàn làm việc để được phù hộ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người.

Đặc biệt những ai tuổi Dậu mà sinh vào tháng 7 âm lịch càng dễ gặp nhiều điều đen đủi trong tháng cô hồn. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Mặc dù kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay, xui xẻo từ đó mà ra.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không gặp nhiều may mắn vào tháng cô hồn. Chỉ cần họ để sơ hở ra một sai lầm nhỏ là dễ bị chê bai, phê bình ngay.

Để hóa giải được những đen đủi này, người tuổi Thìn luôn phải giữ cho mình một cái đầu lạnh lùng, tỉnh táo, cho dù gặp phải chuyện gì cũng có thể bình tĩnh phân tích và tìm ra được mấu chốt của vấn đề, dễ bề giải quyết. Nếu có người tìm đến muốn cùng hợp tác đầu tư trong giai đoạn này nhất định phải cẩn thận, khảo sát kỹ càng và tìm hiểu toàn bộ mới không để công sức tiền bạc của mình bị lãng phí.

Con giáp may mắn vươn lên nhận lộc

Tháng này, Tý Thân tạo thành cục diện “Bán Hợp”, đồng thời lại có “Ấn Tinh” soi chiếu nên người tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ trong mọi mặt của cuộc sống. Do được sự giúp sức của quý nhân, nên công việc làm một thu ba, sự nghiệp thăng hoa.

thang-7-am-con-giap-may

Tài vận trong tháng này của người tuổi Tý cũng hết sức hưng phát, quý nhân là bạn bè sẽ mang lại những cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh mang lại những khoản lợi nhuận khổng lồ. Con giáp này sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương và tìm được ý một nửa đích thực của cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link