ĐẤU TỐ nhau mãi vẫn chưa ngã ngũ: Đọ nhà Vy Oanh – Minh Tuyết là biết ngay người hơn kẻ kém

( PHUNUTODAY ) - Minh Tuyết và Vy Oanh đều được biết đến với giọng ca tuyệt vời thế nhưng đời sống của mỗi người lại hoàn toàn khác biệt và căn nhà họ ở cũng thuộc “hai thế giới” khác nhau. Hãy cùng xem qua để biết nhà ai “đỉnh” hơn ai nào!

Nhà Vy Oanh

Nữ ca sĩ “Đồng xanh” hiện đang sống cũng chồng đại gia và các con tại một căn biệt thự trắng đẳng cấp ở tp. HCM.

Empty

Căn nhà có diện tích khá lớn, 2 tầng 1 thượng và sân vườn bao quanh rất thơ mộng. Toàn bộ căn nhà được sơn màu trắng sáng tinh tế, đồng thời có rất nhiều cây xanh xung quanh tạo cảm giác thiên nhiên, thoáng mát.

Căn phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, nữ tính, tông màu trắng tinh khiết, sàn gỗ ấm áp.

Empty

Vy Oanh có vẻ rất thích màu trắng nên từ ghế sofa tới đàn piano, tủ đồ, lọ hoa, rèm cửa… tất cả đều có tông màu này. Cô ca sĩ cho biết mình rất thích không gian phòng khách, nơi đây giúp cô thư giãn, nghỉ ngơi mỗi ngày.

Empty

Phòng bếp được thông với phòng khách, nơi đây khá rộng rãi, bàn ăn lớn đủ để đại gia đình, bạn bè của Vy Oanh tụ tập cuối tuần.

Mọi căn phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra vườn hoa bên ngoài vô cùng lãng mạn, đón nắng gió tự nhiên.

Empty

Bên ngoài biệt thự, cô còn chuẩn bị riêng một bộ bàn ghế để ngồi uống nước, ngắm cảnh, thư giãn.

Nhà của Minh Tuyết

Nhiều sao Việt đã cùng nhau đến tham dự buổi tiệc Xuân đầu năm tại nhà ca sĩ Minh Tuyết ở Mỹ.

Empty

Vì ở nơi xa xứ nên việc gặp mặt được những người cùng quê hương là điều vô cùng ý nghĩa đối với các nghệ sĩ Việt đặc biệt là vào dịp Tết. Bởi vậy, các sao Việt ở hải ngoại luôn sắp xếp công việc để dành thời gian hội ngộ cùng nhau.

Empty

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Minh Tuyết đã tổ chức bữa tiệc Xuân đầu năm để mời các sao Việt đến chung vui. Rất nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Thanh Thảo, Thanh Hà, vợ chồng Việt Hương, Thúy Nga,… đến nhà Minh Tuyết chơi. Đây là dịp ý nghĩa để mọi người trò chuyện về 1 năm đã qua và cùng nhau thực hiện các ý tưởng mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn