Tử vi cuối tuần này: Những con giáp được chấm tên số vàng, làm gì cũng có tiền tiêu, đếm hoài không hết

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian những ngày cuối tuần chuẩn bị tinh thần vỡ òa vì hạnh phúc.

Tuổi Thân

Cuối tuần này những người tuổi Thân không chú trọng quá đến tài chính, vbởi họ sẽ gặp may mắn nhiều về tiền bạc trong thời gian tới chỉ cần hứng lên họ có thể thằng tay tiêu tiền mà không suy nghĩ.

Cuối tuần cũng là lúc sự nghiệp thần tài sẽ luôn bênh cạnh họ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn kiếm về nhiều lợi nhuận. Cuộc sống sẽ đi theo một lộ trình may mắn khiến cho người tuổi Thân vô cùng hạnh phúc.

Dự báo vào cuối tuần này, tuổi Thân nhận muôn vàn lời khen từ cấp trên của bạn, trao cho bạn cơ hội lớn, thăng chức thăng quyền. Đã cao còn cao hơn cộng thêm thưởng nóng cho tinh thần làm việc của bạn.

Cuối tuần này con giáp may mắn

Cuối tuần này con giáp may mắn

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người có chí và rất ham mê kiếm tiền, không chịu sống kiếp nghèo nên trong mọi hoàn cảnh người tuổi Mùi cũng có cuộc sống dư dả viên mãn. Trong thời gian cuối tuần này người tuổi Mùi sẽ vô cùng may mắn gặt hái được nhiều thành tựu cho riêng mình.

Đặc biệt, người tuổi Mùi sẽ thấy công việc bất ngờ suôn sẻ thuận lợi, ngoài ra tuổi Mùi còn nhận được hỷ sự giúp tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Giữa tuần tuổi Mùi gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ tạo điều kiện tốt để cho những người tuổi Mùi kiếm được nhiều tiền trong tương lai.

Tử vi cuối tuần những con giáp gặp nhiều may mắn

Tử vi cuối tuần những con giáp gặp nhiều may mắn

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cuộc sống vô cùng may mắn tốt đẹp, nên cuộc sống dù có khó khăn khổ cực họ cũng sẽ tìm cách vươn lên vượt qua dễ dàng không bao giờ bỏ cuộc.

Tử vi cuối tuần này người tuổi Tuất chăm chỉ, chịu khó, có bản lĩnh và thường có xu hướng lãnh đạo. Đã làm lãnh đạo thì tiền bạc không cần phải nghĩ, quyền hành cũng đầy người.

Thời gian này công việc bắt đầu có những chuyển biến tích cực, mọi thứ suôn sẻ thuận lời. Tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, từ công việc, tài vận đến những kế hoạch đều trơn tru giúp họ thoải mái, phấn chấn và có nhiều tài lộc.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn