David Beckham: ‘Tôi muốn cả Scholes và Rooney…’

( PHUNUTODAY ) - Nhân sự kiện Ryan Giggs tự tiến cử mình vào đội Olympic Liên hiệp Anh, tờ NewLife đã có cuộc phỏng vấn với David Beckham, người gần như chắc chắn sẽ có một suất trong đội hình đại diện...

Nhân sự kiện Ryan Giggs tự tiến cử mình vào đội Olympic Liên hiệp Anh, tờ NewLife đã có cuộc phỏng vấn với David Beckham, người gần như chắc chắn sẽ có một suất trong đội hình đại diện cho Vương quốc Anh tại London mùa hè này. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn.
[links()]
PV: David, cảm giác rước đuốc Olympic như thế nào?

David Beckham (cười): Rất hạnh phúc, bạn phải trải qua cảm giác lấy ngọn lửa từ đền thờ Nữ thần Mặt trời Hera dưới chân núi Olympia của Hy Lạp. Đó là một cảm giác không thể quên được!

David Beckham
David Beckham

PV: Anh đã từng dự Euro, World Cup, vậy Olympic có gì khác?

David Beckham: Tất nhiên là khác, Olympic không chỉ là một giải đấu thể thao, nó còn có ý nghĩa quan trọng hơn thế rất nhiều. Ở đây, sự cạnh tranh thành tích chỉ là một phần, còn lại là tinh thần fair-play của các VĐV và sự giao lưu văn hóa giữa các dân tộc trên thế giới. Đó cũng chính là tiêu chí của Olympic London sắp tới.

PV: Ryan Giggs, người đồng đội lâu năm của anh tại M.U vừa tự ứng cử mình vào một vị trí dự Olympic...

David Beckham: Tôi ủng hộ anh ấy tuyệt đối! Giggs là một cầu thủ vĩ đại và tôi luôn muốn chơi cùng anh ấy. Trong lứa của chúng tôi, Giggs là người tài hoa nhất, sự có mặt của anh ấy sẽ khiến Olympic Liên hiệp Anh, gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, chắc chắn sẽ mạnh mẽ lên trông thấy!

PV: Người ta vẫn nhớ hình ảnh của anh và Giggs trong màu áo M.U, khi đó người ta gọi các anh là cặp tiền vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu, năm nay liệu CĐV có thấy lại hình ảnh đó?

David Beckham (cười lớn): Bạn nên nhớ là Giggs đã 38 tuổi còn tôi cũng ngoài 37, chúng tôi đã không còn là những anh chàng trẻ trung như trước đây. Bây giờ chúng tôi thi đấu chủ yếu bằng kinh nghiệm.

Tôi cũng biết Giggs đã chuyển vào thi đấu ở giữa sân khoảng 2, 3 mùa giải trở lại đây. Có lẽ các bạn sẽ khó thấy Beckham-Giggs như thời còn ở M.U, nhưng chúng tôi sẽ cống hiến theo cách khác.

P.V: Ngoài Giggs ra, nếu anh được mời một ai khác cho Olympic Liên hiệp Anh, anh sẽ chọn ai?

David Beckham: Paul Scholes, Steven Gerrard, Rio Ferdinand, Wayne Rooney... và một số người nữa, thật tiếc chỉ có 3 suất cho những cầu thủ quá tuổi!

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT