Đây chính là chiếc áo sơ mi họa tiết sẽ làm mưa làm gió vào mùa hè này, các cô nàng nên cập nhật

( PHUNUTODAY ) - Không phải quá mới mẻ, nhưng chiếc áo này chưa bao giờ là lỗi thời và ngày càng được ưa chuộng hơn trong những ngày hè nóng nực sắp tới.

Trong vài năm trở lại đây, thời trang Việt Nam và nước ngoài thường chọn những trang phục có thể mang lại sự thoải mái cao nhất vừa mang tính trẻ trung năng động, mà còn có thể mang tính ứng dụng cao.

Vì thế, những năm gần đây chúng ta thấy nhiều trào lưu như áp sơ mi oversize, croptp, quần lửng… Mà nổi bật nhất và đang là xu hướng đi đầu trong năm 2019 đó là mẫu áo sơ mi có họa tiết sặc sỡ mà dân thời trang hay gọi là sơ mi hawaii.

Những chiếc áo sơ mi Hawaii được biết đến là một bộ trang phục đi biển và dạo chơi, rất phổ biến vào những năm 90. Sự trở lại của xu hướng này tạo nên cơn sốt cho giới trẻ, đặc biệt là giúp nam giới có thêm những bộ trang phục nhẹ nhàng và đầy trẻ trung hơn.

Có nguồn gốc từ Hawaii, chiếc áo sơ mi này chủ yếu là tay ngắn, có cổ áo và có họa tiết hoa lá với các gam màu đầy tươi sáng và rực rỡ. Sự xuất hiện của chiếc áo sơ mi Hawaii nhanh chóng trở thành một xu hướng vào mỗi dịp xuân hè, được nhiều người yêu thích.

Những chiếc áo sơ mi Hawaii thường được sản xuất từ chất liệu vải kate xô loại 1, rất thoáng mát và nhẹ nhàng, thích hợp cho những chuyến du lịch hay đi biển. Mặc chiếc áo này, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi vận động và tham gia mọi hoạt động ngoài trời.

Vì chiếc áo sơ mi Hawaii đã rất rực rỡ và mang màu sắc tươi sáng, do đó tốt nhất những món đồ phối cùng nên có sự đơn giản và mang màu sắc trung tính. Bạn có thể phối với quần short để tạo nên một bộ trang phục dạo biển đầy mát mẻ và thoải mái.

1-hawaiian-shirt-11024718

Áo sơ mi Hawaii với quần jeans rách tạo cảm giác phóng khoáng, cá tính cho các nàng. 

2-hawaiian-shirt-11025888

Đây là cách phối đồ cực kỳ đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng và giới tính.

3-hawaiian-shirt-110309832

Hè này đi biển là phải diện áo sơ mi Hawaii mới sành điệu

4-hawaiian-shirt-110319753

Mở hết cúc áo sơ mi Hawaii và phối cùng chân váy jeans là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu và gợi cảm như cô nàng này.

5-hawaiian-shirt-110330205

Hè này đi biển là phải diện áo sơ mi Hawaii mới sành điệu

6-hawaiian-shirt-110340891

Bạn sẽ trông cực kỳ khỏe khoắn, năng động và tràn đầy sức sống khi thắt nút áo sơ mi Hawaii và phối cùng quần jeans.

7-hawaiian-shirt-110351

Hè này đi biển là phải diện áo sơ mi Hawaii mới sành điệu

8-hawaiian-shirt-110402872

Trong những ngày nắng nóng, chiếc áo sơ mi này sẽ đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu và quyến rũ vô cùng. Mix cùng chiếc túi cói và quần jeans là nàng có thể dạo bước xuống phố rồi.

9-hawaiian-shirt-110413449

Hè này đi biển là phải diện áo sơ mi Hawaii mới sành điệu

10-hawaiian-shirt-110423245

Bộ đôi áo sơ mi Hawaii và chân váy mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và không kém phần cá tính cho chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link