Khắc Việt đáp lại sự tò mò của fan: "Nếu đấm Vũ Khắc Tiệp cũng sẽ không thông báo"

( PHUNUTODAY ) - Trước sự "hóng hớt" của nhiều cư dân mạng, mới đây Khắc Tiệp có phát ngôn liên quan trong bài đăng mới nhất.

Hai ngày hôm nay, khẩu chiến Khắc Việt và Khắc Tiệp đang là chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Sự việc bắt nguồn từ việc Vũ Khắc Tiệp trả lời phỏng vấn về thời gian cách ly và nhắc đến Khắc Việt, cho rằng nam ca sĩ từng đá xéo anh. Thậm chí ông bầu còn khẳng định Khắc Việt tính đán bà và "chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời bạn. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con".

Sau đó, Khắc Việt đã lập tức đáp trả và yêu cầu được gặp trực tiếp Khắc Tiệp để giải quyết mọi việc. 

Trước những ồn ào này mới đây, Khắc Tiệp đã có động thái đầu tiên. Anh chia sẻ hình ảnh thảnh thơi đi cafe sáng mặc ồn ào với Khắc Việt.

khac-tiep-2

Còn  Khắc Việt, sau tuyên bố tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để dạy dỗ, có rất nhiều người tò mò về động thái tiếp theo của anh. Liệu anh đã gặp trực tiếp Khắc Tiệp để nói chuyện chưa? Trước những tò mò này của cư dân mạng, Khắc Việt đã có phát ngôn liên quan. Dưới phần bình luận của bài đăng mới nhất, Khắc Việt khẳng định nếu "đấm" Vũ Khắc Tiệp cũng không để cho mọi người xem được.

khac-viet-1---Copy-1

"Các ông hóng hớt quá. Tôi đấm nó cũng không thông báo cho các ông xem được đâu", Khắc Việt hài hước.

Qua câu trả lời này, dân mạng lại được phen bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng anh và ông bầu Khắc Tiệp đã có buổi nói chuyện và giải quyết vấn đề. Một số khác thì đồn đoán chắc vẫn chưa có gì và mong Khắc Việt sẽ quay lại video. 

Trước đó,  khi bị "ông bầu" chỉ đích danh, chiều cùng ngày giọng ca Yêu lại từ đầu có động thái đáp trả căng đét như sau:

"Hành động của mày ấy, cả nước lên án cơ không phải riêng tao đâu. Ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp. Mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày. Mày muốn nói, hãy nói riêng về tao đi, còn vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này. Mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn.

Mày quen anh nào, quen ai, tao không cần biết. Mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn. Tao đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao...", Khắc Việt bức xúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn