Showbiz 12/1: Phan Thành bất ngờ quan tâm đến Midu, Lâm Khánh Chi tiết lộ tên con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Phan Thành bất ngờ quan tâm đến tình cũ Midu giữa ồn ào nghi vấn chia tay bạn gái mới, Lâm Khánh Chi tiết lộ tên con trai đầu lòng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc kỉ niệm 1 năm sau đám cưới của mình với ông xã. Dù trước đó, người đẹp chuyển giới từng tiết lộ ngày hạnh phúc lỗ vì khách mời đến nhiều hơn dự kiến, nhưng cô vẫn bày tỏ sẽ tiếp tục tổ chức những ngày kỉ niệm để chứng minh tình yêu của mình. Có mặt chúc mừng Lâm Khánh Chi có ca sĩ Nguyên Vũ, BB Trần, Hải Triều, Việt Quang…    Trong buổi lễ, Lâm Khánh Chi tiết lộ thêm về con trai đầu lòng của mình. Bé có tên Kim Long, sau khi con cứng cáp hơn nữ ca sĩ sẽ công khai hình ảnh bé với khán giả. Đồng thời, Lâm Khánh Chi sẽ thay 5 bộ váy cưới cùng màn trình diễn thời trang ấn tượng cho buổi tiệc kỉ niệm 1 năm vô cùng đặc biệt của mình.Cách đêm tiệc vài tiếng, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ.    Lâm Khánh Chi bộc bạch:

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc kỉ niệm 1 năm sau đám cưới của mình với ông xã. Dù trước đó, người đẹp chuyển giới từng tiết lộ ngày hạnh phúc lỗ vì khách mời đến nhiều hơn dự kiến, nhưng cô vẫn bày tỏ sẽ tiếp tục tổ chức những ngày kỉ niệm để chứng minh tình yêu của mình. Có mặt chúc mừng Lâm Khánh Chi có ca sĩ Nguyên Vũ, BB Trần, Hải Triều, Việt Quang… Trong buổi lễ, Lâm Khánh Chi tiết lộ thêm về con trai đầu lòng của mình. Bé có tên Kim Long, sau khi con cứng cáp hơn nữ ca sĩ sẽ công khai hình ảnh bé với khán giả. Đồng thời, Lâm Khánh Chi sẽ thay 5 bộ váy cưới cùng màn trình diễn thời trang ấn tượng cho buổi tiệc kỉ niệm 1 năm vô cùng đặc biệt của mình.Cách đêm tiệc vài tiếng, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ. Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà)".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc. Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người. Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu. Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của Phan Thành cũng để trạng thái hiện tại là “độc thân” khiến việc chia tay Primmy Trương có thêm cơ sở để khẳng định.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc. Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người. Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu. Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của Phan Thành cũng để trạng thái hiện tại là “độc thân” khiến việc chia tay Primmy Trương có thêm cơ sở để khẳng định.

Bất chấp nguy hiểm vì có bầu sau 3 tháng sinh mổ, nữ ca sĩ Hải Băng vẫn quyết tâm giữ lại đứa con thứ 3 với ông xã Thành Đạt. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã khoe ảnh diện áo crop top, lộ rõ bụng bầu khá lớn.    Dù lần mang bầu lần 3 này có nhiều rủi ro, giọng ca “Viên đá nhỏ” xem con cái là lộc trời cho nên đã bất chấp nguy hiểm và quyết tâm giữ lại em bé.    Thời điểm đó, người đẹp từng nhận về nhiều ý kiến chê trách của nhiều người vì đã không biết cách kế hoạch, mang bầu lại quá sớm. Tuy nhiên, cô và ông xã đã động viên nhau vượt qua dư luận. Hiện, sức khỏe của Hải Băng rất tốt. Cô thường xuyên thăm khám bác sĩ và luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái.

Bất chấp nguy hiểm vì có bầu sau 3 tháng sinh mổ, nữ ca sĩ Hải Băng vẫn quyết tâm giữ lại đứa con thứ 3 với ông xã Thành Đạt. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã khoe ảnh diện áo crop top, lộ rõ bụng bầu khá lớn. Dù lần mang bầu lần 3 này có nhiều rủi ro, giọng ca “Viên đá nhỏ” xem con cái là lộc trời cho nên đã bất chấp nguy hiểm và quyết tâm giữ lại em bé. Thời điểm đó, người đẹp từng nhận về nhiều ý kiến chê trách của nhiều người vì đã không biết cách kế hoạch, mang bầu lại quá sớm. Tuy nhiên, cô và ông xã đã động viên nhau vượt qua dư luận. Hiện, sức khỏe của Hải Băng rất tốt. Cô thường xuyên thăm khám bác sĩ và luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái.

Vài giờ trước, Khánh Thi đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh làm tóc cho con trai Kubi Minh Cường ngay tại. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hào hứng thì cậu nhóc ba tuổi lại liên tục xị mặt, lè lưỡi dỗi hờn vì phải ngồi một chỗ quá lâu.    Dù vậy, khi thấy mẹ làm tóc gần xong và được ngắm vẻ đẹp trai của mình trong gương, Kubi đã nhoẻn miệng cười rất đáng yêu. Có thể thấy, mới hơn ba tuổi nhưng con trai Khánh Thi - Phan Hiển rất lanh lẹ và hài hước. Cậu bé thừa hưởng nhiều điểm tốt đẹp từ cha như gương mặt điển trai, vóc dáng uyển chuyển và đặc biệt là năng khiếu với môn nghệ thuật khiêu vũ.

Vài giờ trước, Khánh Thi đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh làm tóc cho con trai Kubi Minh Cường ngay tại. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hào hứng thì cậu nhóc ba tuổi lại liên tục xị mặt, lè lưỡi dỗi hờn vì phải ngồi một chỗ quá lâu. Dù vậy, khi thấy mẹ làm tóc gần xong và được ngắm vẻ đẹp trai của mình trong gương, Kubi đã nhoẻn miệng cười rất đáng yêu. Có thể thấy, mới hơn ba tuổi nhưng con trai Khánh Thi - Phan Hiển rất lanh lẹ và hài hước. Cậu bé thừa hưởng nhiều điểm tốt đẹp từ cha như gương mặt điển trai, vóc dáng uyển chuyển và đặc biệt là năng khiếu với môn nghệ thuật khiêu vũ.

Mới đây, Chung kết cuộc thi

Mới đây, Chung kết cuộc thi "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" mùa đầu tiên đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Đến với phần công bố kết quả, Best Makeup thuộc về Ngọc Vi, Best Model là Tôn Hảo, Best Talent là Hoài Sa, Queen of the Night là Nhật Hà. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất gọi tên Phương Vy, Nhật Hà và Hoài Sa. Cuối cùng, Á quân 2 thuộc về Hoài Sa, Á quân 1 là Phương Vy và người chiến thắng "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" mùa đầu tiên là Nhật Hà. Nhật Hà cũng sẽ là người kế vị Hương Giang tham gia "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" tại Thái Lan vào tháng 3. Trước đó ở vòng casting, Nhật Hà chính là người nhận được ngôi sao may mắn do chính Hoa hậu Hương Giang trao tặng. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Nhật Hà đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào như Idol Hàn Quốc. Giám khảo Hương Giang khen ngợi vẻ ngoài nữ tính và cho rằng ở ngoài đời nếu không nói sẽ không ai biết Nhật Hà là người chuyển giới. Với riêng Nhật Hà, cô cũng tâm sự về khó khăn của đời mình khi nhận được sự ủng hộ từ mẹ nhưng ba lại là người khiến cô suy nghĩ nhiều nhất khi không nói chuyện với con gái trong suốt 4 năm qua.

Vừa qua, lễ trao giải âm nhạc thường niên và uy tín

Vừa qua, lễ trao giải âm nhạc thường niên và uy tín "Làn sóng xanh" đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều sao Việt như: Diễm My 9X, Hứa Vỹ Văn Jun Vũ, Hoàng Bách, Thu Thuỷ... thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng và truyền thông. Trong số đó người được chú ý nhất vẫn là nam rapper Đinh Tiến Đạt. Đây là lần đầu anh xuất hiện trước công chúng sau đám cưới với cô dâu 9X xinh đẹp. Trong lần xuất hiện này, trong Đinh Tiến Đạt không dấu nổi niềm hạnh phúc sau mật ngọt hôn nhân. Có vẻ nhưng anh điển trai, phong độ hộ từ khi lấy vợ. Nhiều người đùa rằng, Tiến Đạt dường như đã trẻ ra hơn nhiều so với trước kia để không bị lép vé trước vẻ ngoài xinh như mộng của vợ mình. Trước đó vào ngày 30/12, rapper Tiến Đạt bất ngờ tổ chức đám cưới cùng bà xã Thuỵ Vy tại Bình Thuận. Kể từ sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt rất ít khi công khai chuyện tình cảm bởi vậy việc kết hôn của nam rapper đã thu hút sự chú ý cũng như nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Đây là nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ vào dịp Tết. Thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích, Hà Tăng gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.    Thế nhưng, điều

Mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Đây là nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ vào dịp Tết. Thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích, Hà Tăng gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị. Thế nhưng, điều "ngọc nữ màn ảnh Việt" không ngờ tới là cô đã vô tình khiến người hâm mộ phật lòng. Sự thể là, rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Nhưng không rõ do bận rộn hay do không quan tâm, cô đã không đáp lời. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn trả lời những câu hỏi của bạn bè. Một người hâm mộ đã bức xúc để lại dòng bình luận: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác." Đây có lẽ là lần đầu tiên "mĩ nữ vạn người mê" nhận về lời chỉ trích. Lâu nay, cô luôn nổi tiếng là người khéo léo trong ứng xử, được sự yêu mến lâu dài của đông đảo khán giả.

Mới đây nhất, BTC giải Mai Vàng vừa công bố Nhanh như chớp chính là Chương trình được yêu thích nhất, vượt qua các “đối thủ” như: Giọng ca bí ẩn, Người kể chuyện tình, Ơn giời! Cậu đây rồi, Tuyệt đỉnh song ca…    Thời gian qua, chương trình Nhanh như chớp nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên sóng truyền hình. Đây là gameshow mang tính giải trí, thách đố người chơi trả lời các câu hỏi mẹo. Theo đó, người hâm mộ đã có nhiều trận cười sảng khoái khi thấy các nghệ sĩ trả lời những đáp án rất hài hước. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý ở đây chính là việc BTC giải Mai Vàng trao thưởng cho chương trình mà Trường Giang đảm nhận vị trí MC. Trước đó, họ từng cắt đề cử của anh trong danh sách bầu chọn những nam nghệ sĩ hài được yêu thích nhất vì lùm xùm sự việc cầu hôn ở đêm trao giải mùa trước đó.    Dù Trường Giang nhận được nhiều phiếu đề cử từ khán giả trong nhiều hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình, Người dẫn chương trình nhưng Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải và BTC vẫn thống nhất không đưa tên anh vào vòng bầu chọn để tránh những vi phạm đáng tiếc.    Có lẽ điều này sẽ khiến Trường Giang cảm thấy khá hụt hẫng nhưng anh vẫn thấy hạnh phúc vì sau tất cả anh đã có được phần thưởng lớn lao nhất, đó chính là người vợ xinh đẹp Nhã Phương.

Mới đây nhất, BTC giải Mai Vàng vừa công bố Nhanh như chớp chính là Chương trình được yêu thích nhất, vượt qua các “đối thủ” như: Giọng ca bí ẩn, Người kể chuyện tình, Ơn giời! Cậu đây rồi, Tuyệt đỉnh song ca… Thời gian qua, chương trình Nhanh như chớp nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên sóng truyền hình. Đây là gameshow mang tính giải trí, thách đố người chơi trả lời các câu hỏi mẹo. Theo đó, người hâm mộ đã có nhiều trận cười sảng khoái khi thấy các nghệ sĩ trả lời những đáp án rất hài hước. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý ở đây chính là việc BTC giải Mai Vàng trao thưởng cho chương trình mà Trường Giang đảm nhận vị trí MC. Trước đó, họ từng cắt đề cử của anh trong danh sách bầu chọn những nam nghệ sĩ hài được yêu thích nhất vì lùm xùm sự việc cầu hôn ở đêm trao giải mùa trước đó. Dù Trường Giang nhận được nhiều phiếu đề cử từ khán giả trong nhiều hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình, Người dẫn chương trình nhưng Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải và BTC vẫn thống nhất không đưa tên anh vào vòng bầu chọn để tránh những vi phạm đáng tiếc. Có lẽ điều này sẽ khiến Trường Giang cảm thấy khá hụt hẫng nhưng anh vẫn thấy hạnh phúc vì sau tất cả anh đã có được phần thưởng lớn lao nhất, đó chính là người vợ xinh đẹp Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn