Đây chính là thời điểm tốt nhất để quan hệ, "hễ yêu là lên đỉnh" cặp đôi nào cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thời điểm tốt nhất để quan hệ, "hễ yêu là lên đỉnh" cặp đôi nào cũng cần biết nhớ lưu lại ngay.

quan-he-2

 

Quan hệ vào buổi sáng

Chuyện ấy buổi sáng giúp bạn tăng endorphin và giảm huyết áp cũng như giảm căng thẳng khiến bạn cảm thấy lạc quan hơn trong thời gian còn lại của cả ngày.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 1.000 người khỏe mạnh và đưa ra những khuyến cáo về thời gian tốt nhất để làm các việc trong ngày.

Theo đó, thời gian lý tưởng để chạy hay tập luyện là trước 7h sáng. Bởi tập luyện ở trạng thái nhịn ăn (tức là trước bữa ăn sáng) sẽ làm tăng hiệu quả đốt cháy chất béo khi lượng đường trong máu, insulin và glycogen thấp hơn bình thường sau một đêm dài.

Mức độ tập trung trí não lên cao nhất khoảng 3 giờ sau khi tỉnh dậy nên hãy tranh thủ ưu tiên giải quyết các công việc nặng nề nhất. Khoảng 1 giờ sau đó, sự căng thẳng gia tăng, nhất là vào đầu tuần khi cả núi công việc chờ đợi, thì bạn cần thư giãn.

Nếu muốn nhâm nhi chút cồn, thì tốt nhất vào khoảng 18h - nghĩa là 4h trước lúc ngủ để tối đa hóa thời gian hồi phục gan.

Buổi tối

Quan hệ khi cách bữa tối vài tiếng đồng hồ dễ khiến cho bạn bị đau dạ dày. Ngoài ra, nếu “yêu” vào bữa tối chỉ có đàn ông thích điều này mà thôi, bởi họ sẽ rơi vào giấc ngủ nhanh chóng và giúp họ ngủ ngon hơn, trong khi phụ nữ lại rất cần những cử chỉ vuốt ve, những lời thì thầm tâm sự sau một ngày không gặp nhau. Vì vậy, nếu bạn chọn thời điểm này để “yêu” thì tốt nhất không nên vội ăn cơm tối, sau khi “yêu” xong cả hai đi ra ngoài tản bộ, tìm một nhà hàng hợp khẩu vị và hưởng thụ bữa tối.

“Yêu” vào buổi tối là thể chất cả hai lúc này không được sung mãn, có thể vì mệt mỏi sau một ngày làm việc, và quan hệ thời gian này dễ gây đau đầu vào sáng hôm sau.

Nửa đêm

Theo nghiên cứu, thời gian tốt nhất để chúng ta đạt được khoái cảm nhanh nhất khi “yêu” đương nhiên là quãng thời gian mà các nhà y học cổ đại đã đưa ra. Lúc này bóng đêm đã hoàn toàn bao phủ nhưng cơ thể vẫn chưa chìm đắm trong giấc ngủ, hoạt động của một ngày đã kết thúc, chúng ta có thể tận hưởng cảm giác sau đó yên bình chìm vào giấc ngủ. Một lần “cao trào” trợ giúp cho giấc ngủ tốt hơn rất nhiều so với thuốc an thần.

Thực tế, mặc dù thời điểm “hứng thú” của hai người có không ít khác biệt nhưng trong cuộc sống hiện thực, chúng ta thường buông xuôi hoặc chiều theo cảm giác của người phát sinh cảm giác, bất luận là ở trong thời điểm nào thì “chuyện ấy” đều có thể hoàn thành. Tuy nhiên, hiểu được sở thích của đối phương, nói ra cảm giác và ước muốn của chính mình thì sẽ giúp cho “chuyện ấy” càng thêm thú vị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn