Showbiz 25/3: Trường Giang công khai ôm ấp Nhã Phương, Nam Em lộ gương mặt gầy sọp

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Trường Giang bất ngờ công khai ôm ấp Nhã Phương trong hậu trường, Nam Em lộ mặt gầy sọp sau ồn ào tưởng mình bị ung thư, sắp chết.

Cách đây ít giờ, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn trên instagram cá nhân ghi lại khoảnh khắc người đẹp vuốt mái tóc suôn mượt cùng những biểu cảm cực dịu dàng. Qua đó, ai nấy đều bất ngờ vì khuôn mặt gầy sọp của Nam Em.    Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô nàng đã giảm cân khá nhiều, lấy lại được vóc dáng mảnh mai và phong độ nhan sắc của ngày nào. Đáng nói hơn, thay vì những phát ngôn

Cách đây ít giờ, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn trên instagram cá nhân ghi lại khoảnh khắc người đẹp vuốt mái tóc suôn mượt cùng những biểu cảm cực dịu dàng. Qua đó, ai nấy đều bất ngờ vì khuôn mặt gầy sọp của Nam Em. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô nàng đã giảm cân khá nhiều, lấy lại được vóc dáng mảnh mai và phong độ nhan sắc của ngày nào. Đáng nói hơn, thay vì những phát ngôn "nửa tỉnh nửa mê", Nam Em lại tung chiêu thả thính rất đáng yêu: "Ai đó yêu em không?".

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây sốt khi hình ảnh

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây sốt khi hình ảnh "tình bể bình" lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó trong hậu trường một buổi chụp hình mà cả hai cùng tham gia, Trường Giang liên tục có hành động cưng nựng bà xã. Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động của cặp đôi danh hài - diễn viên.

Mới đây, Minh Hà hạnh phúc đón sinh nhật giản dị và ấm áp bên cạnh chồng và 4 con. Vợ Lý Hải hạnh phúc chia sẻ:

Mới đây, Minh Hà hạnh phúc đón sinh nhật giản dị và ấm áp bên cạnh chồng và 4 con. Vợ Lý Hải hạnh phúc chia sẻ: "Cám ơn cả nhà đã dành cho Hà những lời chúc tốt đẹp. Năm nay làm sinh nhật sớm chứ 27/3 mới đúng ngày ạ". Nhìn Minh Hà trẻ trung, đầy tươi tắn bên cạnh những người thân yêu của mình, nhiều người dành cho cô những lời khen ngợi. Có lẽ chính vì vậy, gia đình đã chọn số 24 trên chiếc bánh thay vì tuổi thực 34 của Minh Hà.

Vài ngày qua, Kỳ Hân đã đưa con trai sang Czech thăm bố mẹ Mạc Hồng Quân. Hai mẹ con được ông bà nội đón tiếp rất nồng hậu. Ít giờ trước, Kỳ Hân đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con trong shop thời trang kèm thông báo với chồng:

Vài ngày qua, Kỳ Hân đã đưa con trai sang Czech thăm bố mẹ Mạc Hồng Quân. Hai mẹ con được ông bà nội đón tiếp rất nồng hậu. Ít giờ trước, Kỳ Hân đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con trong shop thời trang kèm thông báo với chồng: "Hai mẹ con đi mua quà sinh nhật cho bà nội". Hành động Kỳ Hân đưa bé Tỏi đi mua quà sinh nhật cho bà nội đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì bà xã của Mạc Hồng Quân khéo nuôi dưỡng tình cảm mẹ chồng - con dâu.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải một bức ảnh selfie cùng ông xã kèm theo dòng trạng thái:

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải một bức ảnh selfie cùng ông xã kèm theo dòng trạng thái: "Trình độ chụp hình của anh bạn cùng nhà ngày càng có vẻ khả quan hơn, mặc dù đứa áo nâu bên cạnh chưa kịp chuẩn bị xong". Trong ảnh, Cường Đô La rất bảnh bao còn Đàm Thu Trang đang chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng thì đã bị ông xã chụp. Tuy nhiên nhìn tổng thể bức ảnh, cả hai đều rất đẹp.

Mới đây, trên diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz chia sẻ clip được cho là mới nhất về người đẹp gốc Hà Giang. Theo đó, Thư Dung chụp hình cùng

Mới đây, trên diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz chia sẻ clip được cho là mới nhất về người đẹp gốc Hà Giang. Theo đó, Thư Dung chụp hình cùng "người hâm mộ" và cố gắng tạo dáng "ngực tấn công mông phòng thủ" nhất có thể. Diện đồ thể thao kín đáo nhưng đường cong của mỹ nhân vẫn lồ lộ trước ống kính. Cộng đồng mạng ngay sau đó "bóc tách" từng khuyết điểm trên body của Thư Dung. Nhiều người nhận thấy vóc dáng của chân dài thị phi không còn nuột nà như trước với vòng 2 thừa mỡ, đầu quá to so với toàn cơ thể, mông cong khác lạ giống như mặc quần độn... Không đi giầy cao gót cộng thêm góc máy, trông Thư Dung thấp bé chứ không lung linh như những bức hình tự đăng.

Ít giờ trước, Lan Khuê đăng loạt ảnh selfie trên trang cá nhân. Người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ với mái tóc suông thẳng cùng những biểu cảm dễ thương. Quá thích thú với những hình ảnh này của mình, Lan Khuê tự khen:

Ít giờ trước, Lan Khuê đăng loạt ảnh selfie trên trang cá nhân. Người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ với mái tóc suông thẳng cùng những biểu cảm dễ thương. Quá thích thú với những hình ảnh này của mình, Lan Khuê tự khen: "Nhìn này đâu giống có chồng đâu nhỉ?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn