Đây là mối quan hệ thực sự giữa Thu Quỳnh và Chí Nhân sau cuộc ly hôn vì người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh đã thẳng thắn chia sẻ về quan hệ hiện tại giữa cô và chồng cũ sau cuộc ly hôn đẫm nước mắt vì sự xuất hiện của người thứ ba?

Tại một sự kiện ra mắt phim diễn ra chiều 4/6 tại Hà Nội, Thu Quỳnh đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa cô với Chí Nhân cũng như những lùm xùm bị chồng cũ tố ích kỷ, không cho gặp con. Nữ diễn viên 9X cho biết, bản thân không gây ra những ồn ào, vậy nên, cô sẽ không lên tiếng về việc này.

"Tôi chỉ là người bị người khác cuốn vào lùm xùm này mà thôi. Tôi nghĩ ai gây ra thì phải tự chịu trách nhiệm với truyền thông và báo chí" - Thu Quỳnh nói.

thu-quynh-phunutoday1

Đồng thời, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" còn cho biết, quan hệ của cô và Chí Nhân vẫn bình thường. Những việc chăm sóc, giáo dục con, cô vẫn sẽ thông báo cho chồng cũ và lắng nghe ý kiến. Nếu ý kiến hợp lý, cô sẽ làm theo còn không thì thôi.

Từng thất bại trong hôn nhân nhưng Thu Quỳnh không muốn ở một mình cả đời mà vẫn muốn tìm người đàn ông của đời mình. Cô cho biết, "Đôi khi tôi cũng cảm thấy tủi thân, chạnh lòng khi thấy bạn bè xung quanh hay trên facebook đi đâu làm gì cũng có người đàn ông bên cạnh. Nhưng thôi mỗi người mỗi hoàn cảnh, cuộc sống đã đẩy tôi đến hoàn cảnh này thì tôi phải chấp nhận.

Tôi vẫn luôn mong rằng, có thể không phải bây giờ nhưng một vài năm nữa hay năm năm nữa, khi tôi đã mệt nhoài vì một mình rồi thì có thể tìm được người đàn ông gắn bó với mình cả cuộc đời".

Cùng với đó, Thu Quỳnh thừa nhận, cô không tiêu cực như một vài người phụ nữ sau tan vỡ thì mất niềm tin vào hôn nhân hay đàn ông. Nữ diễn viên cho rằng mình vẫn cần phải yêu và cần dựa vào một người đàn ông nào đó. Cô không có ý định sống một mình cả đời.

chi-nhan-thu-quynh

"Tuy nhiên, tôi khá mù quáng, ngốc nghếch trong tình yêu và cảm xúc nên tôi hơi sợ bắt đầu và sợ tiến đến. Chắc sau khi tôi sửa xong "bộ lọc đàn ông" thì tôi sẽ bắt đầu tìm mẫu đàn ông dành cho mình" - Thu Quỳnh nói.

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp cũng tiết lộ rằng sau ly hôn, cô thường chỉ nhận vai thứ và quay chủ yếu ở Hà Nội để có thời gian dành cho con. Cô rất vui và hạnh phúc khi có thể sắp xếp thời gian bên con chứ không xem đó là một sự hy sinh.

Trước đó, khi chồng cũ lên tiếng tố không cho gặp con, ngăn cách tình phụ tử, Thu Quỳnh đã im lặng. Vài ngày sau, người đẹp phản hồi rằng, "Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế".

Hầu hết dư luận đều đứng về phía của Thu Quỳnh bởi những ồn ào tình ái từng khiến Chí Nhân nhận không ít ý kiến tiêu cực từ công chúng. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích anh nên giải quyết êm đẹp thay vì nên mạng xã hội nói vợ cũ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn