Nửa đêm, Hari Won đăng status cầu mong được bình an khiến fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Vào tối muộn đêm qua, cô đã khiến người hâm mộ được phen rần rần khi bất ngờ đăng tải một status lạ.

Hari Won là mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz. Cô được ông xã yêu chiều hết mực. Mọi nhất cử nhất động từ đời thường cho đến công việc của cô đều được người hâm mộ chú ý. 

Mới đây, thời điểm vào tối muộn đêm qua, bà xã Trấn Thành bỗng dưng đăng tải một dòng stastus tỏ vẻ bức xúc khiến dân tình bất ngờ. Cụ thể, Hari Won đã chia sẻ: "Làm ơn. Cho chúng tôi được bình an".

photo2020-07-0207-01-20-15936495151861640521549

Stastus gây hoang mang của Hari Won.

Thế nhưng Hari Won lại không hề giải thích thêm một câu nào, mọi người đều đang cảm thấy hoang mang. Khán giả đa phần đều động viên Hari Won và hy vọng sẽ không có chuyện gì nghiêm trong. Nhiều người lại suy đoán Hari Won đang gặp vấn đề gì đó trong cuộc sống. 

Empty
Empty

Nhất là mới đây, cô và Trấn Thành vừa bị một số fan chỉ trích là có hành động kém duyên ở chốn đông người khi liên tục hôn nhau. Cụ thể, khi ngồi trên hàng ghế khán giả, trong suốt buổi ra mắt phim của bạn thân, cặp đôi liên tục thế hiện tình cảm như hôn nhẹ nhàng, nắm tay, thơm má... Nam danh hài tỏ ra rất ân cần với bạn đời, ánh mắt trìu mến dành cho bà xã. 

Empty
Empty

Trấn Thành liên tục thể hiện tình cảm với Hari Won.

Mặc dù có nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ vợ chồng Trấn Thành nhưng vẫn có một số ý kiến chê bai và có phần chỉ trích. Nhiều ý kiến nói việc thể hiện tình cảm không có gì là xấu, nhưng đang ở chốn đông người thì cặp đôi nên giữ chừng mực. Theo một số bình luận thì vì cặp đôi đều là người nổi tiếng nên cần chú ý đến cử chỉ, hành động trước chốn đông người; một số khác lại nói dù thế nào khi đi ra ngoài đường cũng cần phép lịch sự và tôn trọng những người xung quanh. 

Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà cách đây 4 năm, cho đến nay cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Trấn Thành luôn thể hiện tình cảm công khai hoặc bảo vệ vợ. Mỗi khi Hari Won bị antifan chỉ trích thì Trấn Thành lại lên tiếng bảo vệ. Danh hài cho biết, anh không muốn nghe những lời nói này vì nó làm bà xã tổn thương và bản thân cũng không hề thấy vui vẻ. "Tôi biết chứ, vẫn có người bảo Hari Won dựa hơi Trấn Thành, tôi thật sự không muốn nghe những lời đó. Nó sẽ khiến vợ tôi bị tổn thương còn bản thân tôi cũng chẳng vui vẻ gì", Trấn Thành chia sẻ.

Vì đã kết hôn được mấy năm nên Trấn Thành và Hari Won từng khiến dân tình rần rần vào năm ngoái khi có dấu hiệu khoe giấy chứng nhận chuẩn bị cho việc có con. Tuy nhiên, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về việc này mà không quên pha thêm chút hài hước. "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ", Trấn Thành chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn