"Tình tin đồn" của Mỹ Tâm lộ diện sau nhiều tháng ở ẩn với vẻ điển trai phong trần

( PHUNUTODAY ) - Trên fanpage của mình, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh mới nhất khiến fan khá háo hức chờ ngày anh trở lại với một dự án phim mới.

Vào tháng 6/2019, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị bắt gặp thân mật trong suốt hành trình đi show từ Nam ra Bắc. Ngoài việc công khai nựng má đàn em, cả hai còn đắp chung chăn trên máy bay. Tuy nhiên trong tiệc cảm ơn của êkip phim "Chị trợ lý của anh",Mỹ Tâm cũng ung dung: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán".

my-tam-2

Từ sau đó, Mai Tài Phến ngày càng kín tiếng trong đời sống cá nhân. Anh cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh và thông tin qua mạng xã hội. Ai nấy đều thấy nam diễn viên gần như vắng bóng trong showbiz Việt khi không có bất kì dự án phim ảnh mới nào để tiếp tục thừa thắng xông lên, khẳng định vị thể tên tuổi.

Mai Tài Phến từng công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm nhưng chưa bao giờ thấy anh cover nhạc của "cô Út". Có ý kiến phải chăng đây là cách anh ngầm "khoe" mối quan hệ hiện tại giữa cả hai vẫn ổn, vì nếu không chẳng ai hát bài của "người cũ" bao giờ? 

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Mai Tài Phến vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trên fanpage. Trong hình ảnh hiếm hoi đăng tải, Mai Tài Phến vẫn rất điển trai nhưng không còn theo chuẩn "thầy giáo mưa" trước đây. Anh trông khá phong trần với kiểu nuôi ria mép, nụ cười lãng tử nhưng vẫn đủ đốn tim bao người. Các fan của anh chàng mong mỏi thần tượng sẽ sớm trở lại với những dự án phim hay trong năm nay.

Empty
Empty
Empty

   Mai Tài Phến cực phong trần trong những hình ảnh mới đăng tải sau thời gian ở ẩn.

 Thời điểm Mai Tài Phến được cho là hẹn hò Mỹ Tâm thì một nhân vật nữa bất ngờ được réo tên theo cùng và không ai khác chính là tình cũ của Mai Tài Phến - nữ ca sĩ Hương Tràm. Sau MV "Em gái mưa",  Mai Tài Phến trở thành gương mặt được nhiều khán giả quan tâm. Cả hai cũng từng thừa nhận trước truyền thông về tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Những hình ảnh tình tứ của "thầy giáo mưa" và Hương Tràm cũng liên tục bị bắt gặp trong thời gian này. Tuy nhiên, cả hai đã kết thúc mối tình chóng vánh chỉ trong vòng 1 tháng.

Mai Tài Phến từng chia sẻ về lý do chia tay với Hương Tràm: "Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc tới khi nào ổn định thì mới nên yêu. Tốt nhất cả hai nên ưu tiên cho công việc. Tôi cũng chưa muốn quen ai ở thời điểm này".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn