Để con ở lại với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đi hưởng tuần trăng mật cùng chồng trẻ Trung Kiên

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lê Phương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đi hưởng tuần trăng mật cùng chồng trẻ Trung Kiên, còn Quách Ngọc Ngoan vui vẻ bên con trai Cà Pháo.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên đã đăng tải những hình ảnh đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên. kèm với lời chia sẻ: "Thức dậy... chồng lấy xe đạp chở đi một vòng, ăn sáng xong lại nắm tay nhau về. Có những hạnh phúc giản đơn thế đấy".

le phuong quach ngoc ngoan (2)

 Lê Phương chia sẻ chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật

Cặp đôi tân lang, tân nương vô cùng hạnh phúc. Cuộc hôn nhân của Lê Phương và chồng kém tuổi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Nữ diễn viên từng chia sẻ vì quá bận rộn với lịch đóng phim nên cả hai không dành được nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau.

le phuong quach ngoc ngoan (6)

 Hiện tại, Lê Phương đang rất hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiên

Trong khi đó, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan lại chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng con trai tại miền Tây. Đây là thời gian hiếm hoi hai bố con hội ngộ nhau. Quách Ngọc Ngoan yêu thương Cà Pháo và muốn cho bé một tuổi thơ trọn vẹn. Tuy nhiên, vì công việc nên nam diễn viên không có quá nhiều điều kiện để gần gũi con. Cà Pháo sở hữu nhiều nét đẹp của ông bố nổi tiếng.

le phuong quach ngoc ngoan (4)

 Quách Ngọc Ngoan nô đùa bên con trai

Trước đó, cuộc hôn nhân của Lê Phương và quách Ngọc Ngoan từng gây ồn ào dư luận suốt một thời gian dài. Lê Phương liên tục tố chồng cũ không chăm lo quan tâm đến con cái.

Hiện tại, Cà Pháo ở cùng với mẹ Lê Phương và cậu nhóc luôn dành nhiều tình cảm cho bố dượng Trung Kiên. Trung Kiên và Lê Phương tổ chức đám cưới vào giữa tháng 8 vừa qua.

le phuong quach ngoc ngoan (5)

 Hai cha con có nhiều nét giống nhau

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan vẫn đang độc thân, anh nhiều lần xuất hiện cùng Phượng Chanel làm dấy lên nghi vấn hai người đang hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, cả 2 đều im lặng không xác nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn