Để hai con ở lại Hong Kong, Bá Chi bí mật xuất ngoại một mình

16:03, Thứ năm 23/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngay trong tối muộn (khoảng 11h đêm), Bá Chi đã đáp máy bay mang số hiệu CX289 sang Frankfurt, Đức. Không mang con trai đi theo như dự tính, Trương Bá Chi đi một mình.


Bá Chi sang Đức một mình

Sáng hôm qua (22/6), báo giới Hồng Kông mới thực sự thâu tóm được hình ảnh mới nhất của con dâu họ Tạ. Trương Bá Chi xuất hiện tại một công viên ở Hồng Kông cùng 2 con trai Lucas và Quintus trong bộ dạng “bà bầu ốm nghén”.

Ngay trong tối muộn  đã đáp máy bay mang số hiệu CX289 sang Frankfurt, Đức. Rất nhiều nhân viên an ninh đã được bố trí bên ngoài sân bay để ngăn cản ký giả tác nghiệp.
 
Mô tả ảnh.
Bá Chi tỏ ra vui vẻ tại sân bay đêm qua
Không mang con trai đi theo như dự tính, Trương Bá Chi sang Đức một mình. Trương Bá Chi cùng 2 em trai sinh đôi, quản lý Emily và 2 người bạn gái thân chọn thời điểm vắng vẻ lộ diện. Năm người di chuyển qua cửa VIP T2 và được 12 nhân viên vệ sỹ theo sát bảo vệ.

Trương Bá Chi tỏ ra khá vui vẻ vào hào hứng khi trông thấy đám đông chờ đợi sự xuất hiện của mình. Cô “ngụy trang” bằng kính đen, mũ phớt và thậm chí đeo tai nghe nhạc nhưng vẫn niềm nở giơ tay chào hỏi fan hâm mộ.
 
Mô tả ảnh.
 
Chuyến đi sang Frankfurt, Đức lần này được quản lý Emily của Bá Chi khẳng định: “Hoàn toàn do công việc và chỉ là 1 chuyến đi ngắn ngày”. Đồng thời Emily cũng cho biết thêm, thời gian vừa qua Bá Chi không xuất hiện không phải vì trốn tránh vấn đề rạn nứt tình cảm với chồng mà vì nữ diễn viên này bị ốm.

Về tin đồn diễn viên Vô cực mang thai 2 tháng, quản lý Emily từ chối trả lời và nhấn mạnh: "Chuyện riêng tư của nghệ sỹ". Hiện tại, hai cậu con trai của Bá Chi - Đình Phong vẫn đang ở Hong Kong, chúng không được gặp bố đã hơn 40 ngày.
 
Mô tả ảnh.
Đoàn vệ sĩ bảo vệ cho Trương Bá Chi
Trang tin QQ của Hong Kong cho biết, để thực hiện chuyến bay này cùng em trai, Bá Chi đã vô tư sử dụng thẻ tín dụng của Tạ Đình Phong và chi tới hơn 200.000 NDT (khoảng 600 triệu đồng) để mua vé VIP. 
khi quản lý của cô khẳng định, Bá Chi chưa bao giờ dùng thẻ phụ. Cô ấy chi tiêu đều bằng tiền do bản thân tự kiếm, dùng chính thẻ cá nhân của mình. Tin đồn trên quả thật quá vô lý.
Cuộc chiến mẹ chồng, nàng dâu

Bà Địch Ba Lạp vốn đã có mâu thuẫn với nàng dâu Trương Bá Chi từ trước đây cho nên theo nhiều nguồn tin mẹ chồng Bá Chi đang lên kế hoạch bao vây con dâu. Khi biết được thông tin Bá Chi có ý định đưa 2 con sang gửi chị gái tại Canada, mẹ chồng cô đã cử người theo dõi.

Trước hành động lấn át chiếm đoạt quyền nuôi dậy con khi chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, Địch Ba Lạp đã âm thầm cử người ngày đêm theo dõi “hành tung” của con dâu. Theo đó, bà mẹ chồng sắc sảo nắm rõ Trương Bá Chi hiện đang tạm trú ở đâu và nhất cử nhất động của cô bà đều nắm bắt được.

Một nguồn tin từ báo chí Hong Kong đăng tải thông tin, mẹ của Tạ Đình Phong đã dạy dỗ con dâu Trương Bá Chi bằng một cái tát trời giáng sau khi nghe tin cô làm lành với tình cũ Trần Quán Hy và hai người chụp ảnh vui vẻ trên máy bay. Địch Ba Lạp còn lớn tiếng trù dập Trương Bá Chi: "Nếu mày cứ muốn quấn với loại người đó thì mày cũng sẽ chết thôi".

Tạ Đình Phong quyết dứt tình với vợ vì sợ nhiễm HIV?

Theo báo chí Hong Kong, khi tin tức Quán Hy bị căn bệnh thế kỷ lọt ra ngoài, hơn 100 nữ ngôi sao Hoa ngữ có dính líu đến chuyện quan hệ tình dục với Quán Hy đang lo lắng và âm thầm đi làm xét nghiệm.
 
Mô tả ảnh.
Thông tin Quán Hy nhiễm HIV được đăng trên báo
Theo tin đồn, trong danh sách "kiều nữ lây bệnh" có cả ngọc nữ Trương Bá Chi, và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân của cô rạn vỡ. Theo đó, Tạ Đình Phong ngay sau khi biết tin Trần Quán Hy nhiễm HIV/AIDS đã yêu cầu ly hôn với vợ.

Mặc dù cư dân mạng đang nóng lên từng ngày với chủ đề này thì nhân vật chính của câu chuyện, Trần Quán Hy lại chẳng bị ảnh hưởng gì nhiều. Anh vẫn vui vẻ đi ăn với bạn bè và tháng tới còn dự định sẽ tham dự Triển lãm Đồ chơi sáng tạo quốc tế tổ chức ở Đài Bắc.

Trả lời về tin tức này, quản lý Trần Quán Hy lên tiếng cho rằng dư luận đang quá hoang đường. Đồng thời cũng yêu cầu báo chí không lôi tên Trần Quán Hy vào để câu khách.
  • Thục Quyên

[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc