Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) chuẩn xác nhất của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được thần may mắn ghé thăm...

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu, tài lộc 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi cung Bạch Dương tuần này Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/11 đến 2/12/2018 Bạch Dương dự báo bạn sẽ có cơ hội chứng minh khả năng của mình trong công việc.

63B5075B-D6C2-4AC0-A36A-DDD33630B708

Nhìn chung bạn sẽ có một tuần làm việc rất hiệu quả, trong đó phần lớn là nhờ thái độ, cách xử lý vấn đề trước những khó khăn. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để có những bước tiến mới trong công việc.

Chuyện tiền bạc khá suông sẻ vì được thần may mắn ghé thăm. Bạn đưa ra quyết định mới về tài chính, không chỉ có lợi trong thời điểm hiện tại mà còn cải thiện tình hình trong tương lai. Có người còn nhận được sự hỗ trợ bất ngờ khiến những áp lực tài chính giảm hẳn. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không hề thuận lợi, hai người thường xuyên mâu thuẫn khi nói chuyện với nhau.

Đã thế Bạch Dương lại cố tình khiêu khích đối phương để giành được phần thắng về mình, một vài người còn thấy cảm xúc yêu đương khá nhạt nhẽo và mệt mỏi nữa. Sức khỏe của bạn nhìn chung ổn, có thể gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng không đáng lo ngại. Chỉ cần được nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc là cơ thể sẽ được phục hồi nhanh chóng. 

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu tuần này tập trung phản biện chính mình về những mâu thuẫn, rạn nứt đã và đang xảy ra trong mối quan hệ tình cảm. Bạn tỉnh táo và thực dụng tuy nhiên bạn vẫn có cảm xúc khi yêu và mong mỏi một bến bờ yên ấm như bao người khác.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử tuần này làm việc chăm chỉ và ăn ngủ đúng giờ, điều này không giúp hôn nhân hạnh phúc hơn nhưng nó mang lại bình yên và sự an tâm với bạn đời. Bạn cũng quá mệt mỏi với những mâu thuẫn rồi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 2018 chuyện tiền bạc của Cự Giải thuận lợi hợn, những áp lực chi tiêu giảm đáng kể. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự trợ giúp từ rất nhiều người khác nhau, dù không nhiều nhưng cũng đủ để bạn vượt qua khó khăn trước mắt. Đường công danh khởi sắc, dù bạn bỏ lỡ một số cơ hội nhưng may thay tiến độ chung của công việc không bị ảnh hưởng.

5248A66F-27EA-4414-9922-B6B87132CC4C

Cự Giải hiểu rõ cần phải làm gì để có thể đối phó với những vấn đề mình đang gặp phải, bên cạnh bạn vẫn còn có người sẵn sàng hỗ trợ nữa. Bạn đang bị những vấn đề từng diễn ra trong quá khứ làm phiền, cảm xúc bối rối và xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Cách tốt nhất là hãy đối mặt với nó thay vì trốn tránh hay đổ lỗi cho người khác.

Tinh thần không tốt vì chịu nhiều áp lực, cơ thể Cự Giải cảm thấy rất mệt mỏi. Cuối tuần nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh tâm hơn là mải mê theo đuổi giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong những ngày trước đó.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử tuần này bớt đi những ám ảnh nặng nề, tuy nhiên câu chuyện tình cảm của bạn về cơ bản là chưa được giải quyết. Nó vẫn nằm đó như một vết thương âm ỉ được tạm thời băng bó, chưa biết khi nào tái phát và làm cho bạn mệt mỏi, đau đớn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ tuần này tập trung hết sức lực vào công việc và các thú vui cá nhân, bạn tạm quên đi những cảm xúc buồn bã trong chuyện tình cảm. Sau cơn bão lòng đi qua, bạn chấp nhận vạn sự tuỳ duyên.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

19C59738-FA63-418A-9CA2-1A9AA2822437

Thiên Bình tuần này yêu và được yêu, tình yêu không còn nồng cháy như bạn còn trẻ mà đã có sự thấu hiểu, cảm thông, nhường nhịn. Dù là độc thân hay đã có đôi thì bạn và người ấy đã có sự nhường nhịn nhau hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này lắng nghe tiếng nói của con tim thay vì lí trí. Bạn nhận ra người đang ở bên cạnh đời bạn đã hi sinh cho bạn quá nhiều mà bạn vẫn chưa đền đáp được bao nhiêu. Đây là thời điểm để bạn có thể hành động thay vì suy nghĩ trong lòng. Hãy thể hiện tình cảm với người ấy.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã tuần này cần lắm sự sẻ chia và an ủi lúc này, bạn quá mệt mỏi với các áp lực xung quanh và không muốn tỏ ra mạnh mẽ nữa. Tuy nhiên bạn không thể san sẻ gánh nặng này với những người xung quanh, vì thế mà bạn càng thêm bế tắc.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết tuần này thu hút người khác phái bởi vẻ lịch thiệp và thanh nhã của mình, tuy nhiên con người thật của bạn thì chỉ có những người đã từng đi qua đời bạn mới thấu hiểu. Chòm sao này luôn biết cách để làm hài lòng những đối tượng mà bạn đang nhắm đến.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

D28A72C7-8DF6-4B0F-8EE4-B033E5F57500

Bảo Bình tuần này mong manh và dễ tổn thương, bạn nhận ra là tình yêu đã lấy đi của bạn rất nhiều thời gian và nước mắt. Tuy nhiên, để chiều theo cảm xúc và sự yếu đuối của mình, bạn chấp nhận đau thương để có người ở bên cạnh.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư tuần này tập cứng cáp và trưởng thành hơn trong cách xử sự với người ấy. Bạn đã nhường nhịn và tha thứ, chấp nhận mối quan hệ này hết mức. Chòm sao này hiểu tình trạng mối quan hệ của mình và chấp nhận việc họ vô tâm với mình dù mình lòng đầy chân thành.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn