Gợi ý trang phục lễ hội biển ngoài trời cho chị em tỏa sáng trong dịp nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - Ngày nghỉ gần đến dần nhiều người đã lên kế hoạch cho mình với các chuyến đi từ trước, biển là địa điểm không thể thiếu trong danh sách đó được. Vì vậy các lễ hội ngoài trời đang vẫy chờ bạn còn làm gì hãy lựa chọn ngay những trang phục hoàn hảo theo gợi ý dưới đây nhé.

Empty

Sắc trắng giúp nàng nổi bật và để lại những bức ảnh ấn tượng trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Một chiếc kính mắt mèo sẽ cực kỳ sành điệu cho bộ trang phục đi biển.

Empty

Chiếc váy văn phòng có thể hô biến thành trang phục đi biển cực chất. Nàng chỉ cần kết hợp cùng bra croptop đồng màu, phụ kiện sắc đỏ giúp nàng nổi bật hơn.

Empty

Quần short ngắn thoải mái mà vẫn trẻ trung, mát mẻ. Sơ mi cũng có thể đem đi dạo biển nếu thả những cúc áo trên và đi kèm mắt kính.

Empty

Gợi ý trang phục đi biển cho cô nàng chưa tự tin diện bikini bằng cách phủ ngoài croptop tay loe thiết kế nhiều lỗ nhỏ. Việc chọn bông tai đồng màu với bikini sẽ thể hiện gu thời trang tinh tế của nàng.

Empty

Bộ cánh bắt mắt, trong đó chiếc quần ông rộng kết hợp cùng áo jean vàng khoác ngoài áo dây ren là gợi ý không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ hè.

Empty

Áo vest lại có thể diện đi nghỉ hè khi kết hợp cùng quần short và áo thun trẻ trung.

Empty

Quần short jean là lựa chọn quen thuộc của nhiều nàng, nhưng hãy làm mới mình bằng việc mix cùng chiếc áo trắng tay phồng cổ điển và giày thể thao năng động.

Empty

Nàng siêu mẫu Gigi Hadid đã bỏ qua những đôi boot cao cổ, sandal thời trang và thay bằng đôi giày trắng hầm hố. Cô nàng chọn quần short jean trắng và sơ mi lệch vai.

Empty

Thêm một gợi ý thông minh về cách diện khoác blazer đi biển, hãy kết hợp với denim và áo thun đen.

Empty

Cô em Bella Hadid đốt mắt người nhìn bằng chiếc áo croptop khoét cổ sâu khoe triệt để đường cong và chiều cao đáng mơ ước.

Empty

Kate Bosworth mang vẻ đẹp nhẹ nhàng đến với vùng đất của những chiếc váy ngắn giúp cô trở nên trang nhã và nổi bật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn