Đến lượt Mariah Carey chụp nude khoe bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong thời kỳ mang thai, Mariah Carey và ông xã Nick Cannon đã chụp ảnh nude.


Vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon
Vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon

Tuy hối tiếc vì quyết định chụp ảnh nude tuy nhiên  trước đó vào hôm 28/3 Vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon vẫn khoe tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên Twitter . Tác phẩm body art hình con bướm, nửa hồng, nửa xanh kèm theo dòng chữ "dem babies". Diva 42 tuổi chia sẻ, đây là món quà sinh nhật của cô cũng như quà dành cho cặp song sinh một trai, một gái.

Mô tả ảnh.
Mariah Carey khoe tác phẩm body art trên mạng xã hội Twitter

Trước đó Diva này cũng khiến ông xã Nick Cannon và gia đình một phen hoảng hốt khi suýt đẻ non vì bị đau bụng đột ngột vào hôm 27/3. Cả nhà tức tốc tới bệnh viện nhưng sau đó tình hình đã được kiểm soát. Mariah lại về nhà nhưng tỏ ra hơi tiếc nuối vì cặp song sinh đã không chào đời vào đúng sinh nhật của mình.

Nữ danh ca đang mang bầu song thai một trai một gái nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đây là lần sinh nở đầu tiên nên cả hai rất háo hức mong chờ.

Để chuẩn bị cho sự chào đời của cặp song sinh, Diva nước Mỹ thậm chí đã bỏ ra 1,3 triệu USD để trang hoàng trong phòng ngủ cho con, với những đồ đạc dát vàng lộng lẫy.

Mariah Carey sẽ sinh con vào cuối tháng 4 này.
  • (tổng hợp)

[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn