Đến Singapore học quản lý với 10 ngàn GSD

( PHUNUTODAY ) - Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) vừa có thông báo dành cho sinh viên Việt nam theo học Cử nhân và Thạc sĩ các suất học bổng trị giá từ 1.000 SGD đến 10.000 SGD.

(Phunutoday) Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) vừa có thông báo dành cho sinh viên Việt nam theo học Cử nhân và Thạc sĩ các suất học bổng trị giá từ 1.000 SGD đến 10.000 SGD.

Trong đó có 6 suất trị giá 10.000 S$ cho chương trình thạc sĩ, 6 suất trị giá 10.000 S$ cho chương trình cử nhân, 10 suất trị giá 3.000 S$ cho chương trình Cao đẳng và Cao đăng nâng cao. Chương trình học bổng cùng với các chuyên ngành giảng dạy tại MDIS sẽ được giới thiệu tại Hội thảo diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15/5/2011. Sinh viên sẽ được giảm 10% học phí khóa học chính khóa cho tất cả các chuyên ngành. 

anh trong bai du hoc
MDIS là tổ chức giáo dục độc lập, hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận lớn nhất tại Singapore.

Ngoài ra sinh viên nhập học tại MDIS sẽ nhận được quà tặng từ Công ty du học toàn cầu ASCI là vé máy bay đi Singapore và miễn phí dịch vụ, miễn phí dịch thuật hồ sơ. Đặc biệt ASCI có đại diện tại Singapore hỗ trợ sinh viên đón sân bay, hướng dẫn nhập học, khám sức khoẻ, mở tài khoản, hướng dẫn đị lại và mua sắm tại Singapore.

MDIS là tổ chức giáo dục độc lập, hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận lớn nhất tại Singapore. MDIS được người tiêu dùng bình chọn là Top 3 trường tư tốt nhất Singapore, trường đào tạo Du lịch khách sạn tốt nhất Singapore. Với mục tiêu trở thành học viện lớn và uy tín trong khu vực cung cấp khoá học ở các chuyên ngành hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, MDIS luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều người có cơ hội  được đào tạo trong một môi trường có chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Lịch hội thảo:
Thời gian: 9h-12h sáng chủ nhật ngày 15/5/2011
Địa điểm: Tại KS Daewoo – 360 Kim Mã, Hà Nội

  • Phùng Lê
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT