Đến thăm CLB khỏa thân đọc sách dành cho nữ giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến Câu lạc bộ đặc biệt này, những người phụ nữ sẽ cùng nhau khỏa thân và đọc sách.

Người sáng lập ra CLB độc đáo này là cô Michelle L'amour. Nó được thành lập vào năm 2009 tại Chicago (Mỹ).

Mô tả ảnh.
Đến thăm CLB khỏa thân đọc sách dành cho nữ giới.

Michelle L'amour cho biết, ý tưởng táo bạo này được lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính cô. Trong một lần vô tình đọc sách khỏa thân trước mặt chồng, Michelle phát hiện thấy sự tập trung khác thường ở anh.

Cho rằng việc nude khi đọc sách sẽ giúp người nghe tập trung, cảm thụ lời văn và các tầng ý nghĩa tốt hơn nên Michelle quyết định tổ chức CLB đặc biệt này.

Hàng tháng, những người phụ nữ này thường tụ tập với nhau và cùng đọc các tác phẩm trong trạng thái khỏa thân, bao gồm cả bộ phim hài châm biếm của Oscar Wilde “The Importance of Being Earnest” hay “Ngôi nhà búp bê” của Isabel...

Mô tả ảnh.
Sức ảnh hưởng của CLB lan rộng ra sau đó.

Sức ảnh hưởng của CLB lan rộng ra sau đó. Một câu lạc bộ khỏa thân đọc sách ở New York cũng được thành lập và hoạt động thường niên vào mùa hè với phương châm chỉ kết nạp các thành viên nữ.

Vào cuối tuần, họ thường thả rông ngực và đọc sách ở công viên hoặc trên tầng mái của một tòa nhà. Phương châm của câu lạc bộ là “giúp việc đọc sách trở nên sexy hơn.”

Những hoạt động tương tự cũng trở nên phổ biến tại châu Âu như London (Anh), Copenhagen (Đan Mạch) và Rome (Italia).

Hoạt động này đã thu hút được sự chú ý của dư luận và trở thành đề tài nóng hổi trên các trang báo mạng. Bên cạnh các ý kiến ủng hộ, vẫn có nhiều người cho rằng CLB khỏa thân đọc sách mang nặng tính dung tục và thô thiển. Họ phản bác rằng việc nữ giới nude thậm chí còn làm cánh đàn ông mất tập trung hơn rất nhiều.

Những lễ hội ma quỷ rùng rợn nhất thế giới
Bên cạnh Halloween, nhiều nước trên thế giới còn có những lễ hội ma quỷ vô cùng rùng rợn đã thành truyền thống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT