Hoa hậu Mỹ Linh khoe body cực phẩm khi diện bikini hai mảnh đỏ rực

( PHUNUTODAY ) - Vốn trung thành với hình tượng kín đáo, ít khi nào khán giả có dịp chiêm ngưỡng những khung hình táo bạo của Mỹ Linh như thế này.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình được một phen trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini body cực nóng bỏng. Có lẽ nhiều người phải vô cùng ngạc nhiên bởi cô nàng vốn là mỹ nhân ngại khoe nhất, những hình ảnh trước đó đa phần là hình tượng kín đáo, thanh lịch. 

Empty
Empty
Empty

Đỗ Mỹ Linh khéo léo phô diễn trọn 3 vòng gợi cảm bằng bộ bikini 2 mảnh kiệm vải.

Có thể thấy nàng hậu sở hữu vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa đến vòng 1 căng đầy, cực quyến rũ trong mỗi khung hình mà lâu nay đều được giấu khá kỹ.

anh-chup-man-hinh-2020-06-19-luc-150515-1592553956379523305024

Hiếm hoi khoe ảnh diện bikini nhưng cứ khoe lần nào là Đỗ Mỹ Linh lại "gây sốt" lần đó.

Khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải nhiều đánh giá trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, theo thời gian Đỗ Mỹ Linh dần đẹp hơn cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, tính cách và mọi thứ. “Khi là hoa hậu, mình có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, mình cũng định hình được phong cách của bản thân", cô nói.

Cô cũng dần hoàn thiện phong cách theo hướng thanh lịch, nhã nhặn vì vậy ít có những bức ảnh quyến rũ như thế này. Đó là lý do vì sao vừa mới đăng tải thôi mà những bức ảnh của cô lại nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều như vậy. 

"Trước khi được gọi là cô Hoa hậu “sạch” thì Linh từng bị gọi là Hoa hậu “nhạt” bởi vẫn nhiều người quan niệm rằng những gì an toàn và ngoan là nhạt, khán giả thường vẫn hứng thú với những scandal hơn. Bản thân Linh không thích sự xô bồ, bon chen hay cố làm mình nổi bật bằng những chiêu trò nên hình ảnh sau 2 năm đương nhiệm của Linh được đánh giá là an toàn và sạch sẽ. Cho đến bây giờ bản thân Linh cảm thấy hài lòng với sự nỗ lực giữ gìn hình ảnh của mình như luôn cẩn trọng trong phát ngôn, trau chuốt ngoại hình mỗi khi đi ra đường", cô nói. 

Và thực tế đã chứng minh, sau hơn 3 năm đăng quang, hoa hậu Mỹ Linh đang ngày càng thăng hoa về nhan sắc lẫn hoàn thiện bản thân, cô là số hiếm người đẹp không dính scandal và có một đời sống “sạch”. Và đặc biệt, cô là hoa hậu nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Mỹ Linh cũng ghi điểm bởi việc cùng quản lý của mình đến tận nơi để thăm và trao quà hỗ trợ viện phí cho bé trai bị bỏ rơi ở hố ga. Theo chia sẻ của cô, khi đọc được câu chuyện cô đã không kìm được sự thương xót và khâm phục sức sống mãnh liệt của bé. Thông qua page, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã cập nhật tình trạng hiện tại của bé. Cô viết:  "Đến hôm nay các vết thương bên ngoài đã được chữa trị, mắt bé đã mở được nhưng cuốn rốn bị nhiễm trùng nặng do giòi, kiến cắn đã hưởng nhiều đến sức khoẻ của bé. Hiện tại bé đang được chăm sóc đặc biệt, mình và Linh không thể vào tận nơi thăm bé nên chỉ có thể gửi quà và hỗ trợ viện phí cho bé. Đáng buồn là từ ngày bé vào viện vẫn không thấy một người thân nào đến nhận em".

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trực tiếp tới bệnh viện hỏi thăm, trao quà và hỗ trợ viện phí cho em bé sơ sinh bị bỏ rơi ở hố gas.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn