Màn "lột xác" ngoạn mục nhờ vào việc tích cực giảm cân của cô gái nặng 130 kg

( PHUNUTODAY ) - Hiện câu chuyện giảm cân thần kì của cô gái trên đang thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Empty

Ngôi sao mạng xã hội New Zealand tên Ariana Omipi (24 tuổi) gây chú ý khi giảm liền 68kg trong 11 tháng. Cô từng có thời điểm nặng tới 130kg, thân hình nặng nề, kém xinh.

Empty

Giảm cân là một trong những trải nghiệm khó khăn nhất trong cuộc đời Ariana Omipi. Cô chia sẻ: "Vóc dáng tôi lúc trước dường như đã vượt khỏi kiểm soát. Không phải vì tôi ăn những thực phẩm có hại mà vì tôi luôn thèm ăn nên đã hấp thụ quá nhiều. Bình thường, tôi vẫn chọn các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe."

Empty

Ariana Omipi cho biết: "Trước kia, tôi ăn bữa sáng nhiều gấp 3 lần bình thường với trứng gà và thịt xông khói. Cho dù chúng không phải là những thực phẩm chứa nhiều đường hay chất béo nhưng khẩu phần này thật sự quá lớn so với mức cho phép."

Empty

Năm 2014, Ariana Omipi đã giảm thành công 50kg sau khi tuân thủ chế độ ăn kiêng Keto (5% carb, 20% protein và 75% chất béo) và Low carb (ít tinh bột). Tuy nhiên 4 năm sau, mọi nỗ lực của cô lại đổ sông đổ bể khi cân nặng tăng lên nhanh chóng.

Empty

Ngoài hình quá khổ cản trở hot girl New Zealand tham gia các hoạt động đơn giản nhất như đi bộ, thậm chí còn khiến cô khó hòa nhập với bạn bè. Ariana Omipi cho hay: "Tôi cùng một nhóm bạn đến tham quan Rotorua. Nhưng cân nặng của tôi khiến các hoạt động tập thể trở nên nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro."

Empty

Sau nhiều lần do dự, Ariana cuối cùng quyết định phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân. Ca phẫu thuật được tiến hành vào tháng 3 năm ngoái, cắt bỏ 90% dạ dày của cô. Mặc dù việc này giúp Ariana xóa bỏ cảm giác thèm ăn liên tục nhưng cô cho rằng điều quan trọng nhất vẫn là duy trì việc tập luyện thể dục.

Empty

Trước phẫu thuật cắt dạ dày, Ariana Omipi gặp khó khăn trong tập thể dục vì thường đau đầu gối. Hiện tại, tình trạng này đã được cải thiện nhờ thân thể nhẹ nhõm hơn. Ariana chú trọng thực hành các bài cardio kết hợp cùng tập tạ dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân.

Empty

Ariana cũng cho biết cô đã khắc phục được tình trạng hấp thụ quá nhiều nhờ vào chế độ dinh dưỡng khoa học, bữa ăn chứa nhiều rau củ quả.

Empty

"Trong năm nay tôi đã thay đổi rất nhiều nhờ việc giảm cân. Tôi vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và háo hức chờ đợi những điều sắp đến trong tương lai", người đẹp thổ lộ.

Empty

Tháng 8 năm nay, Ariana sẽ phẫu thuật nâng ngực để khắc phục tình trạng da chảy xệ. Cô hứa thường xuyên cập nhật tình trạng giảm cân của bản thân để tạo động lực cho người khác. Hãy cùng học hỏi cô gái này để có được thân hình như ý nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn