Đi tù vì sở thích kỳ dị... "lên đỉnh" trong phân bò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Một người đàn ông có thói quen lột hết quần áo và lăn lộn trong đống phân bò đã bị chuyển từ bệnh viện tâm thần đến một nhà tù tại Anh.

David Truscott, 44 tuổi, đã chịu ba án tù vì những sở thích lập dị của mình. Người đàn ông này cũng thừa nhận hành vi đe dọa giết cả gia đình một người nông dân khi họ cản trở sở thích của ông.  

Được biết, người nông dân tên là Clive Ross và gia đình anh đã dọn sạch đống phân bò trong nông trại để David Truscott không có cơ hội thực hiện “đam mê” khỏa thân quái dị của mình. Do đó, Truscott quyết định trả thù bằng cách châm lửa đốt toàn nông trại của gia đình Clive Ross, một tờ báo của Exeter ở Anh đưa tin. 

Truscott vào tù vì sở thích quái dị thích tắm trong đống phân bò.

Truscott mắc chứng tự kỷ, nhưng thẩm phán Francis Gilbert của tòa địa phương Exeter vẫn quyết định chuyển nghi phạm này từ bệnh viện tâm thần đến một nhà tù sau khi đọc báo cáo của bác sĩ điều trị.

Theo nguồn tin từ BBC, nghi phạm sẽ bị chuyển đến trại giam Exeter và sẽ bị kết án vào năm tới. Tùy thuộc vào bản án, Truscott có thể được chuyển đến nhà tù hoặc bệnh viện tâm thần để thụ án.

Sở thích quái dị của Truscott lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng năm 2004 khi người đàn ông này thừa nhận trước tòa là có đam mê dục vọng khi dầm mình trong đống phân.

Bắt đầu từ năm 2005, Truscott đã nhiều lần đột nhập vào chuồng phân của gia đình anh Ross dù vẫn luôn ý thức được rằng việc này gây phiền toái cho gia đình anh. 

Hơn nữa, tên này cũng có sở thích “sưu tầm” quần chíp của phụ nữ. Theo thông tin trên báo Mirror, năm 2005, cảnh sát đã tìm thấy 360 đôi quần chíp của chị em trong một lần khám nhà Truscott.

Truscott đã bị bỏ tù hai lần vì vi phạm lệnh cấm đột nhập trang trại của hàng xóm khi lăn lộn trong đống phân bò trong tình trạng "không một mảnh vải che thân”. Tuy nhiên, mỗi lần được ra tù, người đàn ông này lại tiếp tục đột nhập trang trại .

Cựu luật sư Michael Melville – Shreeve của Truscott cũng thừa nhận hành vi của người đàn ông này là vô cùng kỳ dị.  Phát biểu tại một phiên tòa năm 2005, luật sư cho biết khách hàng của ông  “bị buồn, bị cô lập, là người đàn ông kỳ dị với thói quen đặc biệt, người mà thực sự cần được giúp đỡ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn