Trường Giang "vùng lên" làm hành động này với Nhã Phương khiến ai cũng phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây dân tình đã được phen phát sốt khi trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh Trường Giang cắn tay Nhã Phương một cách vô cùng dễ thương.

Trên mạng xã hội vừa đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui đùa bên nhau của đôi vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang. Trong ảnh, người đẹp làm biểu cảm nhăn nhó khi bị ông xã cắn tay. Đây được xem là hình ảnh hiếm có khó tìm của cặp đôi này. Bởi thế ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh đáng yêu với biểu cảm của Nhã Phương khi bị ông xã cắn tay.

Hình ảnh đáng yêu với biểu cảm của Nhã Phương khi bị ông xã cắn tay.

Dưới phần bình luận, thay vì thương cho Nhã Phương bị chồng "cắn tay", các fan lại tội cho "Mười Khó". Thậm chí, họ thích thú ghi lại chú thích cho bức ảnh là: "Mười Khó vùng lên".

Cư dân mạng vô cùng thích thú với bức ảnh và ra sức bênh vực

Cư dân mạng vô cùng thích thú với bức ảnh và ra sức bênh vực "Mười Khó".

Từ khi kết hôn, cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang ngày càng nhận được sự thương mến của công chúng và mức độ thể hiện tình cảm của họ cũng thoải mái hơn so với trước đây.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cho biết cô thay đổi nhiều sau khi kết hôn. Nếu như ngày xưa, cô hay mơ mộng thì bây giờ suy nghĩ cô lớn hơn, chính chắn hơn. "Hồi xưa tôi đi chơi sao cũng được, thoải mái lắm, còn bây giờ có chồng rồi tôi phải đặt gia đình lên trên. Tôi phải học cách quán xuyến gia đình nhiều hơn. Ngày xưa tôi đi làm nhiều, không có thời gian dành cho gia đình.

Sau nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương chính thức kết hôn vào tháng 9/2018.

Sau nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương chính thức kết hôn vào tháng 9/2018.

Còn bây giờ tôi chú trọng gia đình nhiều hơn một chút. Đi chơi với bạn bè nhiều khi tôi thấy lạc lõng, ai cũng vui vẻ tự nhiên tôi chững lại, cảm thấy hơi lạc nhịp nhưng sau đó hòa nhập lại. Về anh Trường Giang, anh thay đổi nhiều. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy hạnh phúc vì cuộc sống ổn định hơn. Bây giờ tôi bớt mơ mộng để tập trung cuộc sống thực tế và suy nghĩ mình sẽ làm gì" - người đẹp chia sẻ về ông xã Trường Giang.

Nhắc đến chuyện vợ chồng với những quan điểm sống sau ngày cưới, Nhã Phương khẳng định giữa cô và Trường Giang luôn có sự thống nhất và tôn trọng ý kiến của nhau. Cô thừa nhận: "Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, ai nói gì thì nói, tôi muốn thì tôi làm.

Cô hoàn toàn tin tưởng vào Trường Giang và luôn đặt quan điểm vợ chồng nên cần chia sẻ để thấu hiểu.

Cô hoàn toàn tin tưởng vào Trường Giang và luôn đặt quan điểm vợ chồng nên cần chia sẻ để thấu hiểu.

Còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không, có thích không, chứ tôi không thể nào làm rồi mới báo. Tôi thấy khi yêu mình muốn gì được đó và làm những gì mình thích. Khi hôn nhân rồi thì mình dung hòa, hỏi ý kiến nhau chứ không thể tự quyết định được. Phải là hai người cùng đồng lòng với nhau.

Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng nên trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng chia sẻ. Bởi tôi thấy nếu vợ chồng không chia sẻ với nhau thì không sống được với nhau đâu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn