Địa điểm bắn pháo hoa Tết âm lịch 2016 tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức bắn pháo hoa đêm Giao thừa tại 4 địa điểm.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết âm lịch 2016 tại Đà Nẵng

Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết, nhằm chào mừng Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, thành phố này sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 4 điểm trên địa bàn với tổng số 2.000 quả pháo tầm cao, mỗi điểm 500 quả và 100 giàn pháo tầm thấp, mỗi điểm 25 giàn.

4 điểm bắn pháo hoa là cầu Nguyễn Văn Trỗi; sân vận động quận Ngũ Hành Sơn; bãi đất Phương Trang trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và khu đất mặt bằng phòng cháy chữa cháy số 5 trước Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Dự kiến, tổng số pháo tầm cao được sử dụng là 2.000 quả, mỗi cụm 500 quả và 100 giàn pháo tầm thấp, mỗi điểm 25 giàn với tổng thời gian bắn tại mỗi điểm là 15 phút, bắt đầu từ 0h00 đến 0h15 ngày 8/2/2016 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán).

Địa điểm bắn pháo hoa Tết âm lịch 2016 tại Đà Nẵng

 Địa điểm bắn pháo hoa Tết âm lịch 2016 tại Đà Nẵng tại 14 vị trí

Ngoài ra, UBND TP Đà Nẵng cũng đã đồng ý phê duyệt việc trang hoàng tại 14 vị trí dự kiến của thành phố trong dịp Tết Nguyên đán với tổng kinh phí hơn 6,5 tỷ đồng.

Các phương án trang trí đèn và hoa được bố trí kết hợp với nhau. Tại khu vực trước HĐND thành phố, phương án trang trí là dùng khung thép với hình dáng nửa khối hình cầu gắn dù và treo các giỏ hoa nhiều màu sắc.

Bên cạnh đó, TP Đà Nẵng còn tiếp tục trang trí nhiều đèn hoa và băng rôn trên khắp các tuyến đường lớn và những nơi công cộng với biểu tượng chủ đạo là khỉ - linh vật của năm 2016.

Làm rõ thông tin học sinh tiểu học bị ép dùng ma túy
Làm rõ thông tin học sinh tiểu học bị ép dùng ma túy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin học sinh tiểu học ở Hải Phòng bị ép sử dụng chất bột nghi là ma túy đã khiến cho nhiều phụ huynh lo lắng. Vậy thực hư sự việc là gì?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn