Điểm danh 3 con giáp được QUÝ NHÂN phù trợ, thắng lớn trong sự nghiệp tháng 12/2016

( PHUNUTODAY ) - Nhận được sự tương trợ của tam hợp quý nhân, vận trình của nhiều người trong năm nay sẽ khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm.

Tuổi Tý (Sinh năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008)

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2016 của người tuổi Tý cho thấy càng về cuối năm thì áp lực công việc của bạn ngày càng lớn. Tuy nhiên bản mệnh có quý nhân phù trợ nên nhận được nhiều sự ủng hộ, từ đồng nghiệp cho tới cấp trên, khách hàng hay đối tác làm ăn.

Điều quan trọng là bạn chỉ cần khéo léo trong các mối hành xử để tạo nên những mối quan hệ hữu hảo, có lợi cho con đường tiến thân sau này. Phần tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, những mảng đầu tư đã bắt đầu cho thu hoạch, nhưng cần phải biết điểm dừng, đừng vì lòng tham vô đáy mà có thể mất cả chì lẫn chài.

quy-nhan-phu-tro phunutoday

 

Vận trình tình cảm như nắng hạn gặp mưa rào, đôi lứa tâm đầu ý hợp, ngày càng mặn nồng hơn. Sức khỏe tuổi Tý trong tháng cuối năm được cải thiện nhưng cần dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức, nhất là những người có tiền sửu về bệnh đường ruột hay dạ dày.

Mối quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn

Mối quan hệ lục hợp: Tý Sửu

Do đó, quý nhân phù trợ của người tuổi Tý là tuổi Sửu, Thân và Thìn.

Phương vị quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

Tuổi Thân (Sinh năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016)

Nhờ Tam hợp cục mà vận trình tháng 12 của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Phương diện tài lộc có nhiều chuyển biến tích cực, thu nhập tăng mạnh vào cuối tháng.

Ngoài ra, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền thông qua các mối làm ăn, cùng với những dự án đầu tư lớn. Vận trình khởi sắc nên tuổi Thân có trợ lực lớn cả về tinh thần lẫn kinh tế, sự nghiệp từ đó cũng phát triển rực rỡ trong tháng, dẫu gặp phải khó khăn nhưng cũng sẽ được giải quyết, trở ngại sẽ sớm biến mất và thay vào đó là một tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn bao giờ hết.

Tháng 12 của tuổi Mùi vận đào hoa vượng nên các cặp đôi đang yêu sẽ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm những kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau, tình yêu vì thế được thăng cấp rõ rệt, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.

Mối quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn

Mối quan hệ lục hợp: Thân Tỵ

Do đó, quý nhân phù trợ của người tuổi Thân là tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Phương vị quý nhân phù trợ: Bắc, Đông Nam

Tuổi Dần (Sinh năm 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

Tháng 12 của người tuổi Dần vận khí hanh thông trên mọi phương diện, các công việc đều diễn ra hài hòa, không gặp phải trở ngại hay bế tắc gì. Tài lộc hanh thông, có thu có chi nhưng vì những khoản chi tiêu lớn nên bản mệnh vẫn chưa tích lũy được nhiều. Nhờ nhân duyên tốt đẹp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tuổi Dần luôn được quý nhân che chở.

may-man-tien-bac-trong-thang-12 phunutoday

 

Nếu nỗ lực cố gắng thì không bao lâu sau sẽ gặt hái được thành quả, không những vậy công việc còn vô cùng thuận lợi, cơ hội tăng lương, thăng chức không hề ít, cần nhanh nhạy nắm bắt. Chuyện tình cảm khá hài hòa, không có xung đột hay mâu thuẫn gì quá lớn. Vận đào hoa vượng phát vào tháng cuối năm nên người độc thân gặp được nhân duyên tốt, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý và có thể tính chuyện lâu dài.

Mối quan hệ tam hợp: Dần Ngọ Tuất

Mối quan hệ lục hợp: Dần Hợi

Do đó, quý nhân phù trợ của người tuổi Dần là tuổi Tuất, Ngọ, Hợi.

Phương vị quý nhân phù trợ: Nam, Tây Bắc

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link