Điểm danh 4 kiểu áo mùa hè có khả năng hack vòng 1 gợi cảm mà chẳng hề hở hang

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến rồi hãy cùng "bung lụa" với những mẫu áo tôn vòng 1 này ngay đi nhé.

1. Áo croptop cổ vuông

Đúng như tên gọi áo cổ vuông có thiết kế phần cổ khoét vuông vắn, có thể chỉ hơi khoét nhẹ nữ tính, cho đến khoét sâu gợi cảm. Thiết kế này có thể hiện diện trên cả những mẫu áo sơmi chỉn chu cho đến những mẫu áo blouse nhẹ nhàng, thoải mái.

Và cũng chính từ thiết kế khoét vuông mà mẫu áo sẽ tạo ấn tượng mới mẻ, khác biệt hơn hẳn so với những mẫu áo cổ tròn hay cổ chữ V thông thường. Thêm vào đó phần cổ vuông vắn còn gợi nhớ đến không khí phảng phất của những nhà quý tộc châu Âu xa xưa.

Những chiếc áo croptop tay bồng, điệu đà, màu sắc nhã nhặn  giúp hack vòng 1 siêu đỉnh, lại tôn thêm vòng 2 quyến rũ mà vẫn giữ được vẻ điệu đà, nữ tính của các cô gái. Những chiếc áo xinh này có thể dễ dàng kết hợp với quần jean xuông, quần ống loe, quần sooc, chân váy chữ A,... diện outfit này đi hẹn hò với chàng thì không còn gì tuyệt hơn.

Empty
Empty

2. Áo blouse điệu đà

Mùa hè đến chính là thời điểm mà những chiếc áo blouse điệu đà và nữ tính lên ngôi. Áo blouse rất dễ mix đồ. Kiểu áo này có thể kết hợp với quần jeans, quần âu hay chân váy bút chì thì đều rất hợp và đặc biệt có thể vừa mặc đi học, đi làm và đi chơi đều đẹp.

Empty

3. Áo trễ vai

Một kiểu áo không bao giờ lỗi mốt và luôn cần có trong tủ đồ của các chị em, đó chính là những em áo trễ vài bánh bèo xin xắn. Nếu biết chọn lựa kiểu dáng áo, chiếc áo này sẽ là bí kíp giúp cô nàng ngực lép không còn tự ti nữa đấy. Áo trễ vai giúp bạn trở nên vừa dịu dàng vừa sang chảnh như một cô tiểu thư kiêu kỳ. Đặc biệt kiểu thiết kế bèo nhún trên áo giúp tôn được vòng 1. Áo trễ vai phù hợp với nàng vóc dáng mảnh mai còn được chăm chút về phom dáng để tạo điểm nhấn cho phần tay áo, ngực áo.

Empty
Empty

Nếu sợ phần bắp tay to, các nàng nên chọn áo dài tay tối màu đồng thời tránh các thiết kế tay phồng hoặc bèo nhún để có ngay một set đồ tôn dáng vô cùng hiệu quả. Khi diện áo lệch vai, các nàng sẽ có một vẻ ngoài phóng khoáng và quyến rũ. Chị em có thể mix áo trễ vai với chân váy lửng để có một set đồ nữ tính.

4. Áo hai dây

Đây là item bảo bối giúp hack vòng 1, chị em nên tích cực diện trong mùa hè này. Những chiếc áo hai dây chất vải thun với thiết kế ôm sát cực tối giản vẫn là item được ưa thích trong mùa hè. Áo hai dây cực dễ mix đồ, chiếc áo này kết hợp với quần xuông, quần jean, quần sooc, chân váy,.. khoe khéo đường cong cơ thể đầy quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy.

Empty

Áo hai dây có thể mix với chân váy, quần cạp cao..... Với thiết kế tối giản của mẫu áo hai dây này, chỉ cân mix thêm với quần hay váy đơn giản cũng đủ xinh xắn, phóng khoáng rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link