Điểm danh những "bà bầu" trong showbiz Việt chẳng ngại khoe dáng với bikini

( PHUNUTODAY ) - Học theo sao Việt, hội chị em thai phụ nhất định không nên bỏ qua những bí quyết dưỡng da giữ dáng đẹp suốt thai kỳ này.

Vbiz co vô vàn bà bầu xinh đẹp, đặc biệt trong năm nay có những ngôi sao như Hoàng Oanh, Đông Nhi, Thu Thủy, Hồ Ngọc Hà là khiến fan ngóng trông nhất sẽ sớm đón thiên thần nhỏ chào đời. Điều đặc biệt dù đang mang bầu nhan sắc của các mẹ bầu nổi tiếng không hề suy suyển, thậm chí còn rạng ngời hơn vì luôn lấp lánh niềm hạnh phúc khó giấu khi đón nhận thiên chức mới. Hơn nữa họ còn mạnh dạn khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm.

chang-ngai-dang-tron-mum-mim-dong-nhi-nhap-hoi-sao-viet-dien-bikini-vac-bung-bau-di-bien-a1-1592886364-90-width640height800

Đông Nhi tự tin diện bikini hai mảnh khoe dáng nuột và bụng bầu to tròn ở tháng thứ 5. Có thể thấy, ca sĩ sinh năm 1988 còn trông ngọt ngào hơn bao giờ hết với nụ cười tươi hết cỡ.

chang-ngai-dang-tron-mum-mim-dong-nhi-nhap-hoi-sao-viet-dien-bikini-vac-bung-bau-di-bien-a4-1592886364-488-width601height400

Nhắc đến bà bầu gợi cảm, không thể bỏ qua Diệp Lâm Anh. Cả hai lần mang thai, lúc nào người đẹp sinh năm 1989 cũng toát lên thần thái tươi tắn và độ quyến rũ khó ai bằng.

chang-ngai-dang-tron-mum-mim-dong-nhi-nhap-hoi-sao-viet-dien-bikini-vac-bung-bau-di-bien-a5-1592886364-994-width601height400

Siêu mẫu Hà Anh cũng khiến fan bấn loạn khi khoe cơ thể săn chắc cùng nước da bánh mật quyến rũ. Co thể thấy, mẹ bầu Hà Anh dễ dàng thẳng thế khi đọ dáng với bất kỳ cô gái nào.

chang-ngai-dang-tron-mum-mim-dong-nhi-nhap-hoi-sao-viet-dien-bikini-vac-bung-bau-di-bien-a6-1592886364-404-width601height400

Nhiều lần mang thai không làm ảnh hưởng đến nhan sắc của Hải Băng. Người đẹp vẫn ngọt ngào mềm mại kể cả khi bụng bầu vượt mặt.

chang-ngai-dang-tron-mum-mim-dong-nhi-nhap-hoi-sao-viet-dien-bikini-vac-bung-bau-di-bien-a7-1592886364-110-width600height600

Đoan Trang dù mang thai những vẫn toát lên vẻ xinh đẹp. Dù không giữ được thân hình gọn gàng khi mang thai nhưng điều đó chẳng hề ảnh hưởng đến nhan sắc ngời ngợi của mẹ bầu hạnh phúc. 

chang-ngai-dang-tron-mum-mim-dong-nhi-nhap-hoi-sao-viet-dien-bikini-vac-bung-bau-di-bien-a11-1592886364-401-width620height516

Ốc Thanh Vân thậm chí còn có cả bộ hình nghệ thuật với bikini khi mang thai. 

Để thích ứng với sự thay đổi nội tiết tố và luôn rạng ngời trong thời gian mang thai, mẹ bầu có thể lưu tâm một số bí quyết dưỡng da giữ dáng sau:

1. Tập tành trong thai kỳ

Tập thể dục không chỉ giúp thân hình thai phụ thêm săn chắc mà còn góp phần mang đến một thai kỳ khỏe mạnh, vượt cạn thành công. Tập không chỉ giúp mẹ bầu không bị mất dáng mà còn tăng cường sức khỏe.  Bên cạnh thể dục nhịp điệu, chị em có thể thử kết thân với yoga dành cho bà bầu, bơi lội, đi bộ nhanh,...đây đều là những bài tập tốt cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ. 

2. Dưỡng da an toàn

Sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai có thể mang đến những vấn đề về mụn, tàn nhang và thâm rạn làm phụ nữ đánh mất tự tin. Có các sản phẩm không phù hợp với phụ nữ mang thai, chị em cần đọc kỹ nhãn mác và nhờ bác sĩ tư vấn.

3. Thư giãn

Sức khỏe tinh thần đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thể chất và nhan sắc của phụ nữ mang thai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn