Ngượng "đỏ mặt" với khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ bị gió thổi tốc váy khi lên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Khi phu nhân Tổng thống Trump đang lên máy bay đến thăm các bệnh nhân nhí thì bất ngờ chiếc váy midi của bà bị gió thổi tung lên. Khoảnh khắc này chắc hẳn ai trông thấy cũng ngượng đỏ mặt.

Vào ngày 24/7, phu nhân Melania tới thăm bệnh viện nhi ở Nashville, bang Tennessee, để quảng bá cho chiến dịch "Be Best" của mình.

0 a ba c

Trong sự xuất hiện lần này, bà Melania mặc một chiếc váy midi sát nách họa tiết màu xám - trắng với thắt lưng to bản. Tuy nhiên, khi bước lên chiếc máy bay quân sự tại sân bay Joint Base Andrew, bang Maryland, bà gặp sự cố với trang phục.

Phần chân váy của bà Melania bị tốc lên, khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Marilyn Monroe. Tuy vậy, bà chủ Nhà Trắng vẫn điềm nhiên bước tiếp, tỏ vẻ không bận tâm đến sự cố vừa xảy ra.

0 a cong nuong

Bà hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nashville lúc khoảng 14h. Melania đi đôi giày Louboutin màu trắng và đeo cặp kính đen khi bước ra khỏi máy bay. Lần này, để tránh gió thổi, bà Melania đã lấy tay giữ váy.

Khi đến thăm các gia đình có con nằm viện, bà Melania đã mua khoảng 9 chiếc chăn lông cừu màu hồng, xanh và trắng có in con dấu của Nhà Trắng để làm quà tặng.

0 a dam cuoi

Chiến dịch "Be Best" của bà Melania được công bố hồi tháng 5 nhưng từ đó đến nay, đệ nhất phu nhân tham gia rất ít các chuyến đi mang tính cá nhân nhằm ủng hộ chiến dịch của mình.

Theo đó, một tuần sau khi khởi động "Be Best", bà Melania phải nhập viện để phẫu thuật thận và ở lại bệnh viện để điều trị trong 5 ngày. Sau đó, bà tạm lui khỏi các hoạt động chính thức cùng chồng vài tuần để hồi phục.

Kate gặp sự cố tương tự khi cùng chồng con tới thăm New Zealand năm 2014.

Kate gặp sự cố tương tự khi cùng chồng con tới thăm New Zealand năm 2014.

Sự cố hy hữu này không chỉ mình bà Trump gặp phải mà vào năm 2014, Kate Middleton cũng từng gặp điều tương tự khi vợ chồng cô và con trai, Hoàng tử George, hạ cánh tại Wellington, New Zealand. Khi đó, Kate đã phải vừa bế con, vừa lấy tay giữ váy lúc bước xuống từ máy bay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn