Điểm danh những nhóc tỳ sinh năm 2018 của sao Việt, bé nào cũng vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, 2018 là thời điểm rất nhiều nhóc tỳ của sao Việt được chào đời. Bé nào cũng vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh khiến ai nhìn cũng muốn cưng.

1. Con gái Anna của Khánh Thi

Khánh Thi vừa chào đón con gái ra đời trong năm 2018.

Khánh Thi vừa chào đón con gái ra đời trong năm 2018.

Ngày 13/6, kiện tướng dancesport Khánh Thi hạ sinh bé gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. Bé ra đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần và có tên gọi ở nhà là Anna. Bé Anna là kết tinh tình yêu giữa Khánh Thi và ông xã Phan Hiển bên cạnh cậu con trai đầu lòng Kubi vừa tròn 3 tuổi.

2. Bé Myla - tiểu công chúa của siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh và con gái Myla.

Siêu mẫu Hà Anh và con gái Myla.

Cho đến hiện tại, “tiểu công chúa” của siêu mẫu Hà Anh - bé Myla đã được hơn 5 tháng tuổi. Từ ngày có thành viên mới, siêu mẫu Hà Anh luôn chia sẻ những kinh nghiệm và hình ảnh về Myla trên trang cá nhân. Những tháng đầu tiên sau sinh, hai vợ chồng Hà Anh chỉ quanh quẩn việc cho con ăn, thay tã, ngắm con ngủ,… Tuy nhiên đối với cô, đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà thiên chức người mẹ mang đến. Bé Myla rất ngoan, đáng yêu chính là “quả ngọt” khiến cuộc sống của gia đình siêu mẫu luôn ngập tràn hạnh phúc.

4. Bé Sophie - con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên con gái và chồng doanh nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên con gái và chồng doanh nhân.

Khác với siêu mẫu Hà Anh, hai vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo dường như rất ít khi chia sẻ về con gái. Bé Sophie là cô công chúa đầu lòng của Thu Thảo, chào đời vào tháng 3 năm nay. Bé Shopie sở hữu những đường nét của cả bố và mẹ. Cô bé có đôi mắt to tròn đen láy, làn da trắng ngần của mẹ cùng vẻ bầu bĩnh đáng yêu của bố. Mới đây, Thu Thảo đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô công chúa nhỏ đã bập bẹ nói được tiếng “Ba”.

4. Con gái của ca sĩ Thanh Thảo - bé Talia

Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng vào ngày 17/7 vừa qua tại Mỹ. Cô trìu mến gọi con gái của mình là My little Búp Bê. Cô công chúa nhỏ thừa hưởng nhiều nét đẹp đặc trưng từ cả bố lẫn mẹ.

Công chúa nhỏ của ca sĩ Thanh Thảo trông rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Công chúa nhỏ của ca sĩ Thanh Thảo trông rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Chia sẻ niềm vui khi sau khi sinh, Thanh Thảo nói rằng “Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, nặng 3,2kg và dài 50cm. Đặc biệt, em có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ”.

5. Con gái của vợ chồng Văn Anh – Tú Vi

Văn Anh - Tú Vi cùng vừa chào đón con đầu lòng trong năm 2018.

Văn Anh - Tú Vi cùng vừa chào đón con đầu lòng trong năm 2018.

Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi hạnh phúc chào đón bé gái đầu lòng vào ngày 2/4 sau 3 năm kết hôn. Bé gái được gọi tên ở nhà là Cún, chào đời với 2.7kg. Ngay sau khi sinh con, Tú Vi đã chia sẻ trạng thái rất dài trên trang cá nhân về việc sinh mổ của mình. Hiện tại, cả hai vợ chồng vẫn chưa tiết lộ nhiều về hình ảnh bé Cún nhưng có thể thấy, cô công chúa nhà Tú Vi trộm vía rất đáng yêu và tinh nghịch.

6. Con trai Koi của Hải Băng

Hình ảnh đáng yêu của con trai ca sĩ Hải Băng.

Hình ảnh đáng yêu của con trai ca sĩ Hải Băng.

Cậu bé ra đời bằng phương pháp sinh mổ và nặng 3,2 kg. Cậu bé là con thứ 2 của Băng Di và Thành Đạt. Hải Băng và Thành Đạt tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2017 sau khi cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, thử thách. Hiện tại, Hải Băng cho biết cô mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ và dự định hoạt động nghệ thuật trở lại khi con trai cứng cáp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn