Điểm khác biệt trong Piaggio X10 đầu tiên về Việt Nam

05:58, Chủ nhật 28/10/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau một năm trình làng tại Italy, chiếc Piaggio X10 đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội. Không chỉ kế thừa truyền thống của những mẫu Hexagon, X9 và X8 mà X10 còn mang tới những đặc điểm...

Mua xe) – Sau một năm trình làng tại Italy, chiếc Piaggio X10 đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội. Không chỉ kế thừa truyền thống của những mẫu Hexagon, X9 và X8 mà X10 còn mang tới những đặc điểm mới và đều hướng tới mục tiêu tạo sự thoải mái tối đa cho người lái.
[links()]
Với thiết kế hướng tới sự tiện dụng cho người dùng nên Piaggio X10 có khoang chứa đồ ngay dưới yên xe có dung tích 52 lít, tích hợp đèn chiếu sáng lúc mở, đủ chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Ngay dưới mặt đồng hồ hiển thị thông tin Piaggio bổ sung thêm 3 ngăn nhỏ chứa vật dụng gọn nhẹ, trong đó ngăn bên trái kèm cổng kết nối USB và giắc cắm 12V.

Piaggio X10 là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối nhờ kết hợp tính năng ABS và ASR
Piaggio X10 là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối nhờ kết hợp tính năng ABS và ASR

Piaggio X10 là được trang bị hệ thống chống trượt quay bánh xe (Traction Control), đèn cảnh báo khẩn cấp, khóa yên và khóa nắp bình nhiên liệu, màn hình LCD hiển thị các thông tin trên hai mặt đồng hồ số chỉ tốc độ và vòng tua máy.

Piaggio cũng đã thay đổi nhiều về thiết kế của hệ thống đèn pha của X10 với việc thiết kế đèn liền, ôm chọn toàn bộ phía trước của đầu xe với đèn pha, đèn cốt và xi-nhan.

Piaggio sử dụng hệ thống đèn tích hợp gồm các thành phần poly-ellipsoidal hỗ trợ cho việc chiếu đèn pha và 2 mặt cầu lồi để có thể chiếu đèn cốt một cách hoàn hảo hơn.

Phiên bản nhập về Việt Nam trang bị động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử, xi-lanh đơn 4 van, công suất 15 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12 Nm ở 7.250 vòng/phút. Làm mát bằng dung dịch. Hộp số vô cấp CVT.

Piaggio X10 có khoang chứa đồ ngay dưới yên xe có dung tích 52 lít
Piaggio X10 có khoang chứa đồ ngay dưới yên xe có dung tích 52 lít

Bánh trước kích thước 15 inch lắp lốp 120/70. Bánh sau 13 inch lắp lốp 150/70. Phanh đĩa thích hợp chống bó cứng phanh ABS và chống trượt ASR. Tại Italy, giá của phiên bản X10 125ie Excutive vào khoảng 7.200 USD.

X10 125 được đánh giá là khá linh hoạt và nhanh nhẹn khi vận hành trên đường phố với mật độ xe cộ đông đúc. Hệ thống treo sau điều khiển điện tử mang lại cảm giác lái thoải mái và ổn định cho người sở hữu ở các điều kiện địa hình khác nhau.

Vận tốc tối đa mà Piaggio X10 có thể đạt được là 140km/h với bình nhiên liệu có thể chứa 15 lít chạy quãng đường 400km. Thiết kế thân xe dài 2250 mm và chiều cao yên 760mm.

Ưu điểm nổi bật của Piaggio X10 cho những người hâm mộ xe ga phân khối lớn lựa chọn đó là sự an toàn tuyệt đối nhờ kết hợp tính năng ABS và ASR, và sự thoải mái tiện dụng cho người lái khi chạy đường dài.

  • Hùng Dũng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc