3 kiểu quần cơ bản mà các mỹ nhân "nấm lùn" của Kbiz thường kết thân

( PHUNUTODAY ) - Kbiz cũng đầy rẫy những mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ loanh quanh 1m60 hoặc thấp hơn nhưng nhờ chọn quần mà họ hack dáng hơn nhiều.

Các mỹ nhân Hàn luôn là những người đi đầu trong xu thế thời trang và khiến công chúng xuýt xoa với style đời thường sành điệu, hút mắt. Không cần quá cầu kỳ, mọi món đồ họ diện đều hết sức đơn giản, dễ học. Nhiều người không hề nghĩ rằng, Kbiz cũng đầy rẫy những mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ loanh quanh 1m60, có khi chỉ 1m50. Tuy nhiên vì biết cách mix match và chọn đồ nên có chiều cao chẳng khác gì 1m70. Chỉ cần ngắm nhìn họ, các nàng sẽ biết được những items phù hợp với vóc người thấp bé, ví như 3 kiểu quần sau đây chẳng hạn.

1. Quần skinny jeans

Đây là loại quần vô cùng quen thuộc với chị em đã có từ rất lâu rồi. Mặc skinny là thói quen từ ngày có quần jeans đổ bộ. Ưu điểm của chiếc quần này là dù không giỏi giấu nhược điểm chân to nhưng lại rất được việc trong khoản cải thiện chiều cao. Đặc biệt là nếu bạn sở hữu đôi chân đủ thon thả nhưng vóc dáng không được cao ráo cho lắm. 

Empty
Empty

Quần skinny có thể tạo cảm giác gọn gàng, chỉn chu. Kể cả khi bạn kết hợp với áo rộng rãi, không sơ vin và chỉ đi giày bệt, vóc dáng của bạn cũng không hề bị dìm. 

2. Quần ống đứng

Một chiếc quần ống đứng cũng là gợi ý hoàn hảo cho các bạn nhất là các cô nàng nấm lùn. Tương tự như kinny jeans, quần ống đứng cũng tạo vẻ gọn gàng cho tổng thể trang phục.

Empty
Empty

Một ưu điểm rõ của quần ống đứng, đó là item này sẽ giúp giấu nhẹm những nhược điểm như: chân cong, bắp chân to hay đùi kém thon… Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những chiếc quần ống đứng có độ dài đến mắt cá chân để đảm bảo, phần thân dưới không bị tù túng. Chình như vậy, chiều cao mới được "hack" hiệu nghiệm. 

Bạn có thể mix với áo sơ mi, với áo phông, áo hai dây đều ok la nhé. Chỉ có điều nên đảm bảo rằng ở mỗi hoàn cảnh bạn sẽ có cách diện phù hợp không quá phản cảm hay hở hang.

3. Quần ống rộng

Quần ống rộng có quá nhiều điểm tốt, xứng đáng để chị em bổ sung thật nhiều cho tủ đồ. Đây là kiểu quần diện lên thoải mái, phóng khoáng và sành điệu vô cùng. Đối với "team nấm lùn", quần ống rộng lại càng nên săm vì item này có khả năng kéo chân dài hơn. Nhất là khi bạn sơ vin hoặc mix với áo dáng lửng. Bật mí thêm là nếu bắt cặp quần ống rộng với giày cao gót, cặp chân của bạn còn có thể đạt ngưỡng dài tới nách.

Empty
Empty

Như vậy là bạn đã có thêm gợi ý mặc đẹp cho hè này rồi đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn