Phụ nữ kiếm tiền và sống bằng tiền của chính mình: Cực một chút mà yên lòng!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ kiếm tiền không phải mong ước giàu sang phú quý mà chỉ đơn giản là không phụ thuộc vào ai, để muốn đi đâu, mua gì cũng tự do thoải mái.

Thế mới nói, phụ nữ sống bằng tiền của mình làm ra tuy cực một chút mà yên lòng!

Nhiều phụ nữ vẫn cho rằng hạnh phúc của đời mình do người đàn ông nào đó mang lại. Nhưng thực ra, hạnh phúc hay bất hạnh đều do bản thân mình mà ra. Đối với phụ nữ, càng không cho phép người khác quyết định hạnh phúc hay bi kịch của đời mình.

phu-nu-lam-ra-tien-1phunutodayvn

Ngược lại, chính bản thân mình phải tự đem đến hạnh phúc cho chính mình. Bạn nên hiểu rằng, ở đời này ngoài bố mẹ mình ra sẽ chẳng có ai chống lưng cho mình, cũng chẳng có ai tự nguyện bao bọc cho bạn cả đời, ngoài chính bản thân bạn phải tự làm điều đó.

Thực ra, đàn ông trên đời này không phải ai cũng xấu nhưng người đàn ông tốt thực sự khó tìm như “mò kim đáy bể”. Chân thành quá ít mà giả dối lại quá nhiều. Bởi vậy, hãy tự kiếm ra tiền và sống bằng tiền của chính mình.

Bạn thử nghĩ mà xem, nếu phụ nữ không có tiền, lúc mệt mỏi làm sao dám xách đồ lên và đi du lịch? Lúc buồn bà làm sao rủ bạn bè đi ba, đi nhậu? Không có tiền làm sao dám ngồi thảnh thơi uống một ngụm trà, ngắm nhìn dòng đời ngược xuôi, tấp nập....

phu-nu-lam-ra-tien-2-phunutodayvn

Chẳng may khi có chồng, vợ chồng có không ở với nhau được nữa, mình cũng có tiền để đưa con về với bố mẹ. Chẳng may gặp phải tên chồng tệ mạt, mình cũng có thể ngẩng cao đầu rời đi vì biết không có tiền của anh ta, mẹ con mình vẫn sống tốt.

Đấy là chưa kể đến báo hiếu các bậc sinh thành. Mấy chục năm nuôi dưỡng, chăm lo cho bạn từng ngày. Họ mới chính là người duy nhất phụ nữ mang nợ suốt đời. Không có tiền, bố mẹ bạn cũng sống được thôi nhưng chó điều kiện phụng dưỡng, chăm sóc cho bố mẹ lúc về già là tuyệt vời hơn cả.

Thế đó, tiền không phải để an lòng cho bản thân mà còn cho những người thân yêu. Và nếu phụ nữ không có tiền thì không được toàn tâm toàn ý sống như mình mong muốn, vậy liệu có hạnh phúc thật sự hay không?

Phụ nữ nhớ nhé! Dù có chết cũng phải ra đường mà kiếm tiền.

Kiếm tiền tuy vất vả, đổ mồ hôi sôi nước mắt nhưng ít ra tự kiếm tiền còn cảm thấy thoải mái và an nhàn phụ nữ ạ. Muốn làm chủ cuộc sống của mình, không mệt tâm mệt não thì đừng ngồi nhà ngửa tay xin tiền đàn ông.

phu-nu-lam-ra-tien-3-phunutodayvn

Phụ nữ sống là phải có bản lĩnh, không bao giờ được để mình rơi vào tình trạng không xu dính túi. Bạn có học vấn, có trình độ, có đủ tay đủ chân thì tại sao ngồi nhà chờ người đàn ông mang tiền về.

Hãy nhớ rằng, cứ kiếm được tiền, phụ nữ thì tự khắc biết cách làm cho mình hạnh phúc, không cần đến dựa dẫm vào ai!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn