Diện áo mỏng để nội y lồ lộ khỏi lớp áo, Lệ Quyên đánh mất hình ảnh sang chảnh vốn có

( PHUNUTODAY ) - Cách chọn nội y sai trái từ kiểu dáng đến màu sắc đã làm Lệ Quyên mất đi vẻ ngoài sang chảnh thường ngày và trông vô cùng phản cảm.

Lệ Quyên được biến đến là Nữ hoàng phòng trà với phong cách thời trang như quý bà sang chảnh và thời thượng. Tuy nhiên cũng có lúc cô lại vướng vào lỗi thời trang cơ bản. Mới đây khi diện  set đồ trẻ trung với quần jean, áo ánh kim xuyên thấu ôm body, Lệ Quyên lại vô tình để lộ nội y ra ngoài.

Empty

 Lệ Quyên mất đi vẻ ngoài sang chảnh thường ngày và trông vô cùng phản cảm chỉ vì chọn cách phối đồ kém duyên.  Cô nàng diện áo xuyên thấu mỏng tang làm lộ hết nội y màu trắng nổi bật bên trong của Lệ Quyên. Vì chiếc áo dài tay ôm body bên ngoài quá mỏng nên phần cúp ngực dày dặn của lộ ra ngoài, chưa kể là còn màu trắng. 

Empty

Lệ Quyên diện set đồ ton-sur-ton mix cùng túi xách hàng hiệu màu hồng nhưng vì áo ôm sát đã làm lộ đường viền nội y bên trong, nhìn kỹ tạo cảm giác rất phản cảm.

Empty

Cô nàng thường xuyên gặp rắc rối với nội y trong trang phục xuyên thấu và thiết kế ôm body. 

Có thể thấy dù đã gần bước sang tuổi 40, Lệ Quyên vẫn quyến rũ như diện nội y ra phố, quần short ngắn, áo hai dây, đầm cúp ngực... Mặc dù vẫn vấp phải nhiều lỗi phối đồ, song nhìn chung phong cách của cô vẫn là thời thượng, sang chảnh vô cùng. 

Empty

Lệ Quyên luôn xuất hiện với hình ảnh quý phái, kiêu kỳ và sang chảnh. Mới đây, set đồ với vải tweed phối nội y đồng tông của Lệ Quyên được dân tình khen ngợi hết lời.

Empty

Dù đã U40 nhưng giọng ca gốc Hà Nội không ngần ngại diện đồ gợi cảm.

Empty

Dù mặc trang phục tối giản, kiểu dáng trẻ trung, Lệ Quyên làm người đối diện nhầm tưởng tuổi thật của mình chỉ đang 30.

Empty

Lệ Quyên là nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang quý phái, trang trọng và thời thượng.

Khi lựa chọn nội y với từng kiểu trang phục khác nhau, phụ nữ phải biết được những tips quan trọng tuỳ thích để vẻ ngoài luôn chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Nội y ren với áo xuyên thấu voan

Với các kiểu áo xuyên thấu từ chất liệu voan mềm mại, bồng bềnh, phái đẹp nên mix cùng nội y ren có cùng màu sắc. 

Hạn chế nội y sáng màu hơn áo len, voan mỏng

Các chất liệu như len mỏng và voan khi mặc rất dễ làm lộ nội y bên trong, vì vậy, mặc nội y với các kiểu chất liệu này phải chọn màu sắc đồng điệu.

Miếng dán ngực là phụ kiện hữu dụng

Đối với những kiểu đầm hay áo có các phần cut-out xuyên thấu theo đường sọc ngang hoặc đứng, áo ống hay áo hai dây quyến rũ, bạn gái sẽ rất khó chọn được nội y phù hợp. Vì vậy hãy chọn sự trợ giúp của miếng dán ngực. Nên nhớ, nên chọn miếng dán ngực mỏng, dính sát và không có hoạ tiết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn