Diện áo sơ mi cổ sen đón thu dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Chiếc cổ áo lá sen, hay còn được giới thời trang gọi là cổ Peter Pan (Peter Pan Collars) đang gây sốt khắp nơi, từ sàn diễn cho tới những con phố thời trang tấp nập…

Chiếc áo sơ mi cổ lá sen là dáng cổ áo được thể hiện với một chút hơi thở mới cho những bạn gái yêu thích nhịp vintage hay thường cảm nhận phong cách thanh lịch, trẻ trung và nữ tính.

Nó được tinh tế biến đổi bằng nhiều chất liệu khác nhau như phối màu, thay đổi bề mặt chất liệu hoặc can phối chất liệu ren, voan, nhung… để làm cho vẻ duyên thầm con gái được thể hiện rõ nét hơn trên nền nhịp cắt thật giản đơn của phom áo. Cổ lá sen thường đi cùng áo dáng rộng  freesize.

Nếu bạn gái nào yêu thích phong cách tomboy hay một cách thể hiện thời trang mang phong cách cá tính và năng động, cũng sẽ rất vui mừng khi tomboy lại thấp thoáng trong dòng chạy của sơ mi hè này. Kẻ karo với chất liệu nữ tính, mềm mỏng và rủ sẽ được nhấn nhá cho phù hợp hơn bởi những nắp túi hay cầu vai. Một chút cách điệu đơn giản nhưng làm cho chiếc áo như đầy hơi thở mới.

Đón thu năm nay, hãy sắm cho mình chiếc áo sơ mi cổ lá sen đẹp dịu dàng nhé.

Hồ Ngọc Hà đẹp dịu dàng trong chiếc áo sơ mi cổ lá sen trắng tinh khôi.
 
Điểm đặc trưng của sơ mi cổ lá sen là sơ mi màu sắc nhã nhặn kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, sang trọng.
 
 
 
 
 
 

Hãy sắm cho mình một chiếc sơ mi cổ sen đẹp dịu dàng trong mùa thu này bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn