Diện bộ áo dài tím đậm nét Huế, Khánh Vân lại mắc lỗi trang điểm khiến khuôn mặt bị dìm nhan sắc

16:55, Chủ nhật 23/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì hàng lông mày "ngang phè" mà gương mặt của nàng Hậu nhìn "gai góc" hơn hẳn bình thường.

Khánh Vân là một trong những hoa hậu sở hữu chiều cao và nhan sắc vượt trội. Cô còn có thân hình và vóc dáng chuẩn mực, đúng tiêu chí của nhan sắc hiện đại. Nét đẹp của cô vừa pha chút Á Đông lại vừa cao sáng gợi cảm của phương Tây. Đó là lý do vì sao Khánh Vân rất hợp với những cách make up sắc sảo, đậm nét chuẩn hiện đại, và chưa bao giờ nhan sắc ấy bị "dìm" bởi những cách trang điểm cá tính sắc sảo. Mọi thứ trên khuôn mặt cô đều rất hoàn hảo và dễ trang điểm. 

Chỉ có điều mới đây, Khánh Vân bất ngờ tự dìm nhan sắc của mình và làm lộ điểm không hoàn hảo. Cô diện một bộ áo dài tím nét truyền thống thể hiện vẻ đẹp của người con gái Huế. Chiếc áo dài tím tô điểm thêm nhan sắc và vóc dáng của nàng Hậu, khiến công chúng không thể rời mắt. Tuy nhiên vì chẳng sửa sang lông mày mà để nguyên "ngang phè" nên gương mặt của nàng Hậu nhìn "gai góc" hơn hẳn bình thường.

Empty

HH Khánh Vân diện áo dài tím vô cùng duyên dáng với tà áo dài thướt tha được nàng Hậu tô điểm thêm bằng nón ná. Phong cách này càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của nàng hậu. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất là hàng lông mày của cô lại khiến tổng thể khuôn mặt mất hết nét mềm mại cần có.

Empty

Tổng thể khuôn mặt được Khánh Vân make up nhẹ nhàng với tông hồng cam ngọt ngào. Với nét tự nhiên đơn giản rất hợp với phong cách dịu dàng đằm thắm khi diện áo dài vô cùng xinh đẹp và bắt mắt. Nhưng nhìn đến hàng lông mày thì lạc điệu hẳn so với tổng thể.

Cũng là diện áo dài nhưng chỉ cần thay đổi dáng lông mày. Dù tưởng là không quan trọng nhưng thực tế lông lại quyết định độ thanh thoát, mềm mại của khuôn mặt.

Empty

Không nhất thiết phải sở hữu đường sắc sảo, chỉ cần hàng lông mày hơi cong nhẹ phần đuôi là khuôn mặt của cô nàng đã trở nên hài hòa và mềm mại hơn hẳn. Với nét đẹp cao sang cá tính với nhiều nét chuẩn Phương Tây nên khi diện áo dài mà make up sắc sẽ càng sắc lạnh hơn. 

Empty

 Chỉ cần kẻ sai dáng một cái là cả khuôn mặt nhìn đã khác rất nhiều. Đến Khánh Vân còn bị hàng lông mày "dìm" nhan sắc nói chi là chị em chúng mình.

Empty

Đổi dáng lông mày, nhìn HH Khánh Vân duyên dáng xinh đẹp và nhẹ nhàng hơn hẳn.

Empty

Khánh Vân luôn tỏa sáng khi đi  sự kiện thường ngày hay những lần sải bước thảm đỏ, diện đầm dạ hội lộng lẫy. Cô make up sắc sảo hay chỉ đơn thuần là áo phông quần jeans vẫn luôn hợp dáng lông mày hơi cong nhẹ phần đuôi chứ không phải "ngang phè" như trên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc