Diện đầm ren đẹp yêu kiều giữa tiết trời thu

09:46, Thứ hai 23/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Váy ren với sự mềm mại nữ tính đầy gợi cảm và sang trọng năm nay đang làm mưa làm gió trên các sàn thời trang và khiến các tín đồ thời trang phát cuồng với những mẫu ren mới…

Với phái đẹp công sở thì các kiểu đầm liền thân với chất liệu ren luôn luôn lấy được cảm tình của các chị em. Đơn giản là vì đầm ren không chỉ giúp khoe vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, mà còn có thể được sử dụng như món đồ 2 trong 1 cho các buổi party mùa lạnh.

Năm nay chất liệu ren càng ngày càng được lựa chọn kĩ càng với những họa tiết đặc sắc. Tuy nhiên, với đầm ren, điều quan trọng nhất là sự tinh tế trong phối ren và sự sang trọng trong sắc ren luôn được chú trọng nhất.

Không quá khó để chọn một chiếc đầm ren trong một cửa hàng thời trang từ tên tuổi cho tới vô danh. Tuy nhiên, khi chọn đầm đi làm bạn cần lưu ý không nên chọn màu sắc quá nóng như đỏ, xanh cốm, cam, hồng. Ngay cả các kiểu hoa văn của ren dành cho trang phục đi làm cũng nên nền nã, không nên kết quả mỏng hoặc quá phá cách để tránh gây nhức mắt.

Ngược lại, khi đi dự tiệc ban ngày thì bạn cần chọn cho mình ren màu tông trầm hơn và nếu dự tiệc buổi sáng, hãy chọn cho mình sắc ren tươi tắn. Nếu khéo chọn đầm ren, bạn sẽ khoe được những nét đẹp, đường cong cơ thể, đồng thời khoe được gu thời trang tinh tế của mình.

Cùng ngắm những mẫu ren sang trọng và tinh tế của thu 2013:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: