Diện đầm sơ mi cùng mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Khi các xu hướng nóng bỏng khác đã trở nên nhàm chán thì đầm sơ mi lại nổi lên như một xu hướng hot với nét đơn giản, sự tiện dụng và hữu ích của nó.

(Phunutoday)- Cái tên đầm sơ mi đã nói lên tất cả kiểu dáng của trang phục này. Đầm sơ mi chính là chiếc  áo sơ mi cách điệu với chiều dài ‘hơn mức bình thường’ của nó.

[links()]

Thoạt nhìn đầm sơ mi, bạn sẽ liên tưởng đến chiếc áo sơ mi thụng dáng dài quen thuộc, nhưng với chiều dài của đầm và sử dụng như một trang phục độc lập nên nó được gọi với cái tên đầm sơ mi. Đầm sơ mi ăn điểm ở sự tiện dụng, đơn giản và cực dễ ứng dụng và hơn hết nó phù hợp với rất nhiều sự kiện, từ các bữa tiệc tối, đi dạo phố hay đến công sở đều rất phù hợp.

Vì vậy cũng thật dễ hiều khi rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt mê mẩn trang phục này. Từ Á hậu Hoàng Yến, Siêu mẫu Ngọc Quyên đến Dương Cẩm Lynh, Cathy Uyên… đều là tín đồ của chúng. Mỗi người một vẻ nhưng đều toát lên vẻ cá tính, hiện đại nhưng không kém phần sexy.

Á hậu Hoàng Yến
Á hậu Hoàng Yến sexy với đầm sơ mi màu đen mix cùng giày cao gót đỏ đính đá. Với trang phục này, cô có thể khoe được đôi chân dài miên man của mình.

Người mẫu Ngọc Quyên trông dịu dàng như một cô nhân viên văn phòng với đầm sơ mi chấm bi nền đỏ. Điểm nhấn ấn tượng và cũng thể hiện nét tinh tế của người đẹp khi mix cùng giày cao gót màu đen.

 
Dương Cẩm Lynh đẹp thuần khiết với đầm sơ mi màu trắng và giày cao gót đen.
 

Không quá cầu kỳ với váy áo, chỉ với chiếc đầm sơ mi họa tiết bắt mắt này trông Jenifer Phạm vẫn thật nổi bật và xinh đẹp.

 

Kathy Uyên mang tới một vẻ đẹp sexy khó cưỡng khi diện đầm sơ mi trắng với hàng cúc buông lơi.

 

Cũng giống như sơ mi, đầm sơ mi thiên về kiểu dáng đuôi tôm cổ điển với hàng khuy dài và chiếc cổ đức đặc trưng. Chất liệu thì vô cùng đa dạng, từ voan, lụa tới vải thô, denim cá tính. 

Bởi vì kiểu dáng hơi thụng nên khi diện trang phục này bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những chiếc thắt lưng rất hữu ích. Có thể là thắt lưng bản nhỏ đầy màu sắc với cô nàng sở hữu vòng eo chuẩn. Và thắt lưng bản lớn thì lại là vật cứu cánh cho vòng eo bánh mỳ, vừa tạo điểm nhấn lại che được khyết điểm.

Còn nếu bạn là cô nàng yêu thích sự bụi bặm, phóng khoáng thì một chiếc đầm thụng, không phụ kiện + đôi giày cao gót là có thể tôn lên vẻ đẹp ấn tượng của bạn rồi.

 
 
 
 
 
 
 

Đầm sơ mi thiên về kiểu dáng đuôi tôm cổ điển với hàng khuy dài và chiếc cổ đức đặc trưng. Chất liệu thì vô cùng đa dạng, từ voan, lụa tới vải thô, denim cá tính.

 

Thùy Anh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn