Diện đầm thun phối ren chuẩn như Hà Hồ

13:57, Thứ ba 12/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị cho buổi ghi hình show The Voice phiên bản Việt, Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp và lạ mắt trong chiếc áo thun phối tay áo ren độc đáo.

Chuẩn bị cho buổi ghi hình show The Voice phiên bản Việt, Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp và lạ mắt trong chiếc áo thun phối tay áo ren độc đáo.

[links()]

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong buổi chuẩn bị ghi hình The Voice.
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong buổi chuẩn bị ghi hình

Phần trong chiếc áo được thiết kế như corset cúp ngực. Tay áo cánh dơi rộng may bằng ren thêu ngọt ngào tinh tế. Chính bởi sự kết hợp hợp lý của chất liệu thun và ren mà Hà Hồ trông vừa đằm thắm vừa trẻ trung cá tính.

Xu hướng kết hợp tay áo ren với phần thân làm từ các chất liệu khác đang đặc biệt được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng từ sau chiếc váy cưới đình đám của công nương Anh Kate Middleton.

Từ sự kiện đó, một loạt các mẫu áo, váy liền phối ren được các hãng quần áo trung cấp lăng xê và tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu thời trang.

Mẫu váy phối tay ren bắt đầu được ưa chuộng sau đám cưới của Kate Middleton với William.
Mẫu váy phối tay ren bắt đầu được ưa chuộng sau đám cưới của Kate Middleton với William.
 
 

Mẫu thiết kế này có khá nhiều biến tấu khác nhau được chia theo hai nhánh chính: tay áo rộng và tay áo bó sát. Mẫu váy tay áo bó sát dành cho các cô gái dịu dàng, ưa thích sự nhẹ nhàng đằm thắm. Tay áo rộng như mẫu áo của Hồ Ngọc Hà đặc biệt phù hợp với cô gái năng động và cá tính hơn.

 

Nếu muốn sexy và nổi bật hơn nữa, có thể cắt bỏ bớt phần tay chỉ để lại phần phối ren trên ngực và cổ. Đảm bảo với chiếc váy này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc tối cuối tuần:

 
  • Milla
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc