Diện len lửng đến công sở thanh lịch như Lan Anh

07:02, Thứ sáu 23/11/2012

( PHUNUTODAY ) - crop sweater.

Không chỉ mùa hè mới có thể khoe vòng eo đẹp trong chiếc áo crop-top, những ngày giao mùa này, bạn gái vẫn toàn quyền phô diễn sự gợi cảm của vòng 2 thon gọn trong những chiếc áo len lửng - crop sweater.

[links()]

Áo len lửng được đan, dệt với kiểu dáng đơn giản và đều có vạt ngắn hoặc vạt hớt chắc chắn sẽ làm bạn gái phải bất ngờ thích thú. Tuy nhiên. áo len lửng thường được chỉ định dành cho những buổi đi chơi, trang phục đường phố chứ ít khi được xuất hiện trong chốn văn phòng lịch sự.

 

Những trang phục “lửng lơ” thường bị thành kiến là “thiếu nghiêm túc”. Nếu bạn từng có suy nghĩ ấy thì hãy vứt ngay nó ra khỏi đầu. Bởi nếu biết cách kết hợp, bạn vẫn có thể mang chiếc áo ấn tượng này vào chốn công sở trang nghiêm giống cô bạn Lan Anh.

 

Là một cô gái trẻ yêu thích thời trang, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, Lan Anh không thể bỏ qua item dễ thương này trong mùa thu đông. Cách vận dụng của cô thật khéo léo khi mang chiếc áo lửng lơ này vào môi trường làm việc.

 

Lan Anh biến áo len lửng thành một trang phục công sở tuyệt vời trong ngày trở lạnh khi kết hợp với váy bodycon, váy bút chì, trang phục này tạo cho bạn vẻ chuyên nghiệp, tự tin và vô cùng lịch sự. Sử dụng những màu trung tính, gam trầm như be, nâu, xám tro, đen, ghi… cũng là một lựa chọn khôn khéo.

 

 Mix cùng sơ mi, áo thun trơn màu và quần jean hay legging đi kèm đôi ankle boot là cách phối cổ điển mà hiệu quả khi cần sự năng động mà lịch sự.

 

 

 

 

 

 

Len lửng cùng quần ống đứng vẫn cá tính hay len lửng với quần da và áo lông cho thêm sành điệu

 

Ngoài ra, Lan Anh còn rất thích diện áo len lửng với váy midi hoặc váy da, cho vẻ nữ tính mà không kém phần duyên dáng.

 

 

 

 

 
  • Thùy Trang
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc