Diễn viên Hồng Sơn qua đời

11:34, Thứ bảy 13/08/2011

( PHUNUTODAY ) - 8.


Vào 5h20 sáng 13-8, nghệ sĩ Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian hôn mê sâu vì chứng nhồi máu não và nhồi máu cơ tim. Sự ra đi của anh để lại nỗi đau mất mát to lớn nơi vợ, con gái và người hâm mộ anh.

Cách đây hai hôm, vào 10-8, Hồng Sơn đã được đi cấp cứu vì chứng nhồi máu não, anh được phát hiện bởi người hàng xóm tại nhà thuê bên Gia Lâm. Sau khi biết tin dữ, nhiều anh em, bạn bè đã đến thăm hỏi, chia sẻ, mang thuốc thang đến mong anh sớm khỏi bệnh.
diễn viên Hồng Sơn
Vợ cũ của Hồng sơn, bà Hương rất tự tin vào sự bình phục của chồng “Tôi rất tin vào mệnh trời, ngày trước khi anh Sơn bị tai nạn gãy chân, nhiều người cứ bảo anh không còn cơ hội quay lại với nghiệp diễn, nhưng anh đã quay lại, và làm rất tốt công việc của mình, nên tôi tin lần này, anh cũng sẽ vượt qua”. Nhưng con người không thắng được số mệnh vì nghệ sĩ còn có những di chứng còn để lại sau vụ tai nạn vào năm 2009 cùng bệnh huyết áp cao và xơ vữa động mạch, cộng với việc anh bất tỉnh trong nhà gần hai ngày sau mới được phát hiện đã làm công việc cứu chữa rất khó khăn vì máu tràn quá nhiều lên não.

Quả thực, lúc sinh ra thì còn có thể biết giờ giấc, nhưng đến lúc trời gọi ai lúc nào thì người ấy dạ và đi. Nghệ sĩ Hồng Sơn ra di và để lại nhiều vai diễn để đời qua các phim “Người Hà Nội”, “Ma làng”, “Gió làng kình”…Nghệ sĩ Hồng Sơn là người con của phố cổ Hà Nội. Ma Túy đã từng cướp đi mấy căn nhà, hạnh phúc và vợ cũ của anh nhưng anh đã vượt lên số phận để trở lại với màn ảnh nhỏ. Cuộc sống nhiều thử thách và thú vị này từng được anh nói bông đùa rằng nếu làm phim nhựa thì sẽ đem đi tranh giải không thì phim truyền hình dài tập hấp dẫn. Nhưng anh đã xa rồi còn đâu, còn lại dự án “Ma làng 2” đang khởi động và bấm máy vào tháng 10 nữa. Hồng Sơn đi rồi!
 
Lễ viếng sẽ được cử hành tại nhà tang  lễ Phùng Hưng.
  • Phùng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc