Gia đình Lý Hải - Minh Hà dẫn đầu Top những sao Việt đông con nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Những gia đình sao Việt này luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc của con thơ khiến bao người ngưỡng mộ.

1. Gia đình Lý Hải - Minh Hà

Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình kiểu mẫu. Lý Hải cũng là mẫu đàn ông vàng của nhiều người, không chỉ có vợ đẹp mà còn có 4 nhóc tì kháu khỉnh.

1
Gia đình đông con, hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Gia đình đông con, hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Có thể nói rằng, gia đình của Lý Hải chính là gia đình đông con nhất showbiz Việt. Từ năm 2011 đến 2016, Minh Hà hạ sinh cho Lý Hải bốn nhóc tỳ với hai bé trai và hai bé gái gồm: cậu cả Rio, hai bé gái Cherry và Sunny cùng cậu út Mio.

Dù hiện tại công việc của Lý Hải khá bận bịu, nhưng anh vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bởi quan niệm của anh gia đình là tất cả. Chỉ khi vợ và các con vui vẻ, hạnh phúc thì anh mới hạnh phúc.

2. Gia đình Ốc Thanh Vân - Minh Trí

Nhắc đến những bà mẹ bỉm sữa bận rộn nhất showbiz thì không thể bỏ sót Ốc Thanh Vân. Công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh cô tất bật chăm sóc các con từ sáng tới tối hoặc vừa làm việc vừa chăm sóc các con.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian để chơi cùng các con.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian để chơi cùng các con.

Ốc Thanh Vân kết hôn với Minh Trí sau thời gian dài yêu nhau vào năm 2008. Năm 2011, vợ chồng Ốc Thanh Vân vui mừng chào đón con trai đầu lòng là bé Coca tên thật là Xuân Lâm. Năm 2013, Ốc Thanh Vân hạ sinh thêm cô con gái thứ hai là bé Cola tên thật là Linh Đan. Đến đầu năm 2015, Ốc Thanh Vân và chồng chào đón thành viên mới là bé Cacao, tên thật là Vinh Hy.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng dành nhiều thời gian để chơi cùng các con, dù nhà đông con nhưng nữ diễn viên vẫn đảm đang và chăm sóc chu toàn cho các con.

3. Gia đình MC Phan Anh

Kín tiếng chuyện đời tư, Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chuyện mình đã kết hôn với người yêu từ hồi sinh viên và thậm chí, hai vợ chồng còn có với nhau 3 nhóc tỳ trong chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?”.

Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phan Anh sau hơn 10 năm vun đắp luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc khi có thêm 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu Bo - Bin - Pooh. Bà xã Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc, con gái đầu lòng của hai người là Bảo Anh (tên ở nhà là Bo). Con trai thứ là bé Bảo Minh - tên thân mật là Bin và con trai út là Nhật Minh - tên thân mật là Pooh.

4
Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phan Anh sau hơn 10 năm vun đắp luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phan Anh sau hơn 10 năm vun đắp luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Không chỉ là một “soái ca” năng nổ trong việc xã hội, Phan Anh còn là một ông bố rất tình cảm với các “thiên thần nhí” của mình. Gia đình nam MC rất hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười dù Phan Anh là ông bố khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ các con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn