Diệp Lâm Anh gây xôn xao khi xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt sau khi chia tay chồng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện với bụng bầu vượt mặt khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện với vòng 2 lớn vượt mặt. Nhiều người "đoán già đoán non" cho rằng cựu người mẫu đang mang bầu nhóc tỳ thứ ba.

Tuy nhiên, trên thực tế, hình ảnh trên được cắt ra từ clip trong bữa tiệc của một người bạn. Tại bữa tiệc có khoảnh khắc mọi người lấy quả bóng bỏ vào bụng, sau đó đập vỡ nó như một cách để chúc cho cô bạn thân. Không chỉ Diệp Lâm Anh mà ngay cả Thúy Ngân hay Ninh Dương Lan Ngọc cũng đều "mang bầu".

diepalamanh

Diệp Lâm Anh nổi tiếng với vai trò người mẫu của showbiz Việt. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Vừa qua cô vướng vào ồn ào tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. 

Cô chia sẻ: "Tôi sẽ nói thành thật, tôi ghét việc phải đi ra tay trắng, không được mang theo bất cứ thứ gì từ sức lao động của mình chỉ để được đánh giá một câu “không ham tiền”, “không tham vọng”, trong khi tất cả là những thứ xứng đáng để cho các con có cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên câu trả lời cuối cùng tôi khẳng định chưa bao giờ tôi đưa ra con số “vô cảm” nào để thoả thuận về việc giao 2 con cho gia đình chồng. Người ta “nói có sách mách có chứng”. Nên tôi chắc chắn không có bằng chứng nào để chứng minh khi đó không phải sự thật.

edit-diep-lam-anh-2-1690034349638621191615

Tôi đã chứng kiến rất nhiều người phụ nữ chấp nhận rời khỏi cuộc hôn nhân tay trắng vì sợ "điều tiếng" của người đời. Tôi cũng đã quyết định như vậy cho đến khi những anh chị và bạn bè xung quanh tôi nói với tôi là tôi đang đặt sự sĩ diện cao hơn quyền lợi của 2 con nhỏ. Tôi có viết trong đơn ly hôn là "tôi sẵn sàng nhận sự cấp dưỡng của người cha với mục đích nuôi dậy các con tốt hơn". Tôi nghĩ đó là sự tự nguyện và trách nhiệm của một người cha.

Tôi luôn tự tin mình đã làm đúng mọi thứ, từ những bằng chứng là sự thật cho tới đứng dậy chiến đấu trước mọi thông tin sai lệch. Ngay từ những lúc đầu tiên, có khá nhiều bạn bè, người quen tư vấn với tôi rằng hãy nhờ tới những đơn vị này, công ty kia, nhưng tôi chỉ cảm ơn họ và nói rằng: "Đây là cuộc chiến của em. Cuộc chiến giành danh dự và em nhất định sẽ chiến đấu tới cùng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link