Điều gì ở con gái khiến các chàng trai thấy hấp dẫn nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu có phải là ngực đầy, chân dài, da trắng... Thật ra, phái mạnh có những tiêu chuẩn riêng mà các cô gái không ngờ tới...

Đầu tiên, đó là sự quan tâm

Việc đưa ra những câu hỏi với đối tác chứng tỏ rằng bạn quan tâm tới họ. Tìm hiểu những mối quan tâm, sở thích của người ấy, cách người ấy uống trà, và những kỷ niệm đáng nhớ của họ.
Sự quan tâm của bạn không chỉ được đánh giá cao, bạn cũng sẽ thu thập được thông tin về người ấy, điều này giúp bạn đánh giá xem bạn và người ấy có điểm tương đồng không. Bạn càng hỏi chuyện nhiều sẽ càng có mối quan hệ tích cực với người nghe và họ sẽ cảm thấy có thời gian tuyệt vời. Con người ai cũng thích mình là “trung tâm” và thích nói về bản thân mình. Vì vậy, không có gì khiến họ thích thú hơn là có ai đó lắng nghe mình một cách chăm chú và không phán xét.

Thứ 2 là sự hài hước, vui vẻ

Madeleine khuyên bạn nên đưa ra những câu hỏi hài hước dạng như: nhân vật phim hoạt hình yêu thích hồi nhỏ của anh là ai và tại sao? Nếu có thể biến thành một con vật, anh muốn trở thành con vật nào? 
Tất nhiên, bạn không nên quá rập khuôn với những câu hỏi này mà nên theo hoàn cảnh, mối quan hệ để có những câu chuyện vui phù hợp.  Sự hài hước luôn luôn được đánh giá cao ở mọi độ tuổi, giới tính. Bạn quá tẻ nhạt và khô khan thì cho dù bạn có xinh đẹp, giỏi giang cỡ nào cũng sẽ rất khó để chiếm trọn trái tim phái mạnh.
Hãy luôn cười tươi nhé các cô gái, 99% các chàng trai sẽ thấy có cảm tình với các cô gái có nụ cười thân thiện, và nhanh chóng muốn trò chuyện thân thiết. Thế nào là một nụ cười thân thiện? Trước hết phải là một nụ cười tự nhiên, không gượng ép, không nửa vời. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn sở hữu một nụ cười ngọt ngào và thông minh.
Không quá ngạc nhiên khi nụ cười lọt vào danh sách những điều phái nam bị quyến rũ ở lần đầu gặp mặt, vì ai mà không thích nhìn một cô gái tươi tắn với nụ cười luôn nở trên môi? Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng khi bạn lần đầu gặp một ai đó, nụ cười là thứ sẽ thực sự làm bạn hứng thú, chứ không phải bộ cánh lộng lẫy hay lớp make up kỹ càng. Vậy nên, các cô gái, hãy cười thật nhiều mỗi ngày nhé, vì biết đâu có vài chàng trai đang bị hớp hồn bởi nụ cười xinh xắn của bạn thì sao.

Thứ 3, trang phục phong cách

Hãy ăn mặc thật đơn giản cho cuộc gặp gỡ. Đàn ông thường đơn giản trong việc ăn mặc, và có cảm tình tự nhiên với những cô gái ăn mặc đơn giản giống họ. Tất nhiên, sau này bạn có thể tự do lựa chọn, nhưng để gây ấn tượng ban đầu thì những bộ cánh cầu kỳ sặc sỡ sẽ làm bạn mất điểm đấy.
Hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ trang điểm, nhưng cũng chừng ấy người ghét phải nói chuyện với một cái “mặt nạ”. Hãy trang điểm thật nhẹ nhàng, giữ được những nét tự nhiên của gương mặt bạn, dù có khiếm khuyết – các chàng trai sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Còn, cơ thể của bạn thì sao?

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngực phải là thứ đầu tiên ở một cô gái mà cánh con trai bị hấp dẫn. Rất tiếc phải nói rằng bạn đã lầm, phái nam không hời hợt như bạn nghĩ đâu. Sự thật là nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới có để ý đến ngực, nhưng đó là sau khi họ nhìn đôi mắt và nụ cười của cô ấy. Ngực được xem là biểu hiện của nữ tính và sự tươi trẻ, nên việc con trai chú ý đến nó được xem là bản năng của họ, chứ không phải họ muốn như thế đâu nhé các cô gái!
Đối với con trai, điều hấp dẫn nhất trong lần đầu gặp mặt đối phương chính là đôi mắt. Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế cũng không có gì khó hiểu khi các chàng trai thường nhìn vào đó để xác định mối quan hệ và tình cảm của mình. Bên cạnh đó, họ thích một cô gái với làn da khỏe mạnh mịn màng và đầy sức sống, đó là dấu hiệu của một cô gái tự tin và biết chăm sóc bản thân mình.
Điều tiếp theo hấp dẫn các chàng trai chính là một mái tóc đẹp và khỏe. Đôi khi đó không phải là một mái tóc được chăm chút tạo kiểu hàng giờ trong tiệm, mà chỉ là một mái tóc mềm bồng bềnh tự nhiên. Các chàng trai nghĩ rằng, một mái tóc bóng mượt khỏe mạnh chính là biểu hiện của một cô gái tươi trẻ và đầy sức sống. Ngoài ra cánh mày râu còn thích mái tóc có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên.
Con trai, tất nhiên, thường bị hấp dẫn bởi một đôi chân dài và đây cũng là một trong những điều đầu tiên họ chú ý ở một cô gái. Nhưng chúng ta cũng nên biết rằng về lâu dài, có những tiêu chuẩn khác quan trọng và có ý nghĩa hơn là một đôi chân dài đẹp.

EVN lấy ý kiến về 3 phương án tính giá điện mới
EVN lấy ý kiến về 3 phương án tính giá điện mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phương án đầu là giữ nguyên hiện tại, phương án 2 là đồng giá và phương án 3 là thu hẹp còn 3-4 bậc thang.
Nhìn vợ ngoại tình mà thương
Nhìn vợ ngoại tình mà thương
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có thể khi nghe hết câu chuyện của tôi nhiều người sẽ chửi tôi là một người đàn ông hèn nhưng có ai ở trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được...
Bí ẩn về ma-nơ-canh xinh đẹp suốt 8 thập kỷ
Bí ẩn về ma-nơ-canh xinh đẹp suốt 8 thập kỷ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ biết rằng mỗi khi ngắm nhìn ma-nơ-canh, người xem vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp quá giống với người thực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT