Đinh Ngọc Diệp hôn bạn trai nhưng tuyên bố chưa yêu ai

( PHUNUTODAY ) - Nói về chuyện lập gia đình, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ rằng cô chưa tìm được đối tượng phù hợp để lấy làm chồng.

Thừa thông minh, xinh đẹp và tiền bạc, thừa cả đám đàn ông săn đón mỗi ngày nhưng nữ diễn viên sinh năm 1984 Đinh Ngọc Diệp vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp để lấy làm chồng.

Đinh Ngọc Diệp: Người nào hôn tôi thì sướng lắm!

Nói về chuyện lập gia đình, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ trên Thế giới mốt: "Tôi cũng thích có chồng, có người quan tâm, lo lắng cho mình lắm chứ, cũng mê trẻ con nữa, con nít cũng khoái tôi lắm. Tuy nhiên, đối với tôi, hôn nhân là một điều thiêng liêng, không suy nghĩ kỹ thì thà không cưới.

Tôi đi qua nhiều mối tình rồi nhưng chưa tìm được đối tượng phù hợp để cưới làm chồng. (cười). Có người yêu tôi cũng chẳng muốn khoe ra cho xã hội thấy.

Tính tôi cũng mâu thuẫn nhiều thứ lắm, vừa truyền thống vừa hiện đại. Nhiều lúc tôi đã nghĩ đến chuyện làm "single mom" nhưng chỉ sợ ba mẹ tôi buồn".

Đinh Ngọc Diệp cho biết cô vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp để lấy làm chồng
Đinh Ngọc Diệp cho biết cô vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp để lấy làm chồng

Khi nói về rào cản của người đàn ông khi đến với mình, Ngọc Diệp cho biết đó là bởi vì cô quá men và tự tin.

"Lúc nào tôi cũng chuẩn bị sẵn tinh thần để… mất tất cả hết! Vì vậy, tôi coi nhẹ mọi thành bại ở đời lắm, như vậy mình sẽ sống thanh thản hơn nhiều. Tính tôi "men" lắm, người ta đến tìm hiểu mà thấy mình tự tin, mạnh mẽ quá cũng e dè nhiều.

Tôi là vậy đó, chẳng để ai tác động đến mình cũng như cuộc sống, con đường mà tôi lựa chọn. Tôi chẳng phải là con mèo ướt, nhõng nhẽo để người ta có thể nâng niu, chiều chuộng đâu".

Ngoài ra, Đinh Ngọc Diệp cho biết về những bộ ảnh sexy, khoe đường cong cơ thể của mình:

"Mọi người hiểu sao cũng được, tôi vẫn là tôi. Tôi chụp ảnh để vai trần đấy, "hở" một chút nhưng hình như mọi người chỉ chăm chăm vào những thứ ấy mà quên nhìn vào đôi mắt sâu sắc, có phần cay nghiến của tôi, quên để tâm vào chủ đề, thông điệp, tính tự sự của bức ảnh thì phải?

Tôi xuất thân là người mẫu, cái gì mà không chụp được. Chỉ là bây giờ người ta thích coi gợi cảm, họ truyền tay nhau những bức ảnh sexy thì tôi biết làm sao. Cái gì giật gân thì nhiều người đọc, xem chứ cái gì chân chất có mấy người để ý đến đâu"

Sau khi bị hoài nghi có tin đồn tình cảm với cầu thủ Như Thành, diễn viên Ngọc Diệp từng lên tiếng phủ nhận. Từ đó đến nay, cô không hề xuất hiện hay hẹn hò với bất kì người với chàng trai nào, cô cũng thừa nhận với báo giới đến giờ chưa có người yêu.

Đinh Ngọc Diệp hôn say đắm bạn trai lạ
Đinh Ngọc Diệp hôn say đắm bạn trai lạ

Mới đây nhất, Ngọc Diệp đã có những khoảnh khắc thân mật cùng một chàng trai lạ và khiến nhiều fans vô cùng bất ngờ.

Theo những gì bức ảnh cho thấy thì có vẻ như cả hai đang đồng hành cùng nhau trong một chuyến du lịch. "Cặp đôi" này đã có những hành động rất tình cảm dành cho nhau như nắm chặt tay nhau, thậm chí là họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước khung cảnh lãng mạn.

Theo một số nguồn tin, người đàn ông trong bức ảnh của Đinh Ngọc Diệp hiện đang là DJ chuyên chơi nhạc ở một số Club Việt Nam ở London – Anh.

Ngay sau đó, một trang mạng còn chộp những khoảnh khắc Đinh Ngọc Diệp được chàng DJ này đưa đón sau khi đến dự một event vào tối 14/6 tại TP HCM. Hai người cười nói vui vẻ, thậm chí, trong lúc lựa chọn DVD trong một cửa hàng, chàng Việt kiều rất tự nhiên vòng tay ôm vai "bạn gái".
 

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin