Đinh Ngọc Diệp ôm bụng bầu vượt mặt, sánh đôi cùng ông xã Victor Vũ

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 2 năm kết hôn, Đinh Ngọc Diệp hiện đang mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 8.

Sau đám cưới với đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Nếu như sự nghiệp của chồng ngày càng thăng hoa thì Đinh Ngọc Diệp lại lùi sâu vào hậu trường. Sinh ra trong gia đình gia giáo nên Đinh Ngọc Diệp chỉ muốn sau khi lấy chồng sẽ chuyên tâm vào việc gia đình. Thi thoảng, khán giả thấy nữ diễn viên xuất hiện cùng chồng với dáng vẻ mũm mĩm làm dấy lên tin đồn mang thai. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đều nhất quyết giữ kín tin vui mặc cho ai nấy đều không khỏi tò mò.

Mới đây Đinh Ngọc Diệp đã xuất hiện cùng chồng tại buổi ra mắt một bộ phim. Người đẹp diện bộ đầm suông nhã nhặn để lộ vóc dáng tròn trịa cùng gương mặt bầu bĩnh. Cũng tại sự kiện, Đinh Ngọc Diệp tiết lộ đang mang thai 8 tháng nhưng không chia sẻ thêm về giới tính em bé. Nói về đứa con đầu lòng này, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ khẳng định tất cả đều nằm trong kế hoạch định sẵn. Trước nay, do muốn tập trung phát triển sự nghiệp nên cả hai thống nhất hoãn chuyện sinh con.

dinh-ngoc-diep-mang-thai-8-thang-1_0_0
Đinh Ngọc Diệp hiện đang mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn.

Đinh Ngọc Diệp hiện đang mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn.

"Thật ra mọi người biết rồi đấy, anh Victor Vũ là một người làm việc rất đúng giờ, có kế hoạch và luôn đúng tiến độ. Việc sinh con cũng vậy. Sau khi đóng máy phim Người bất tử, tôi mang bầu ngay. Dự kiến khi phim ra mắt cũng là thời điểm tôi sẽ sinh em bé và sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục những dự án mới", Đinh Ngọc Diệp chia sẻ.

Thông tin này từ Đinh Ngọc Diệp khiến người hâm mộ không khỏi háo hức vì không lâu nữa shobiz Việt  lại đón nhận một tin vui khi một em bé của cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng giải trí chào đời.

Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ .

Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ .

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ làm đám cưới vào tháng 3/2016, trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1984 và Victor Vũ nên duyên từ điện ảnh. Cặp đôi từng hợp tác trong phim "Cô dâu đại chiến" và "Chuyện tình xa xứ”… Dù đã bước qua vài năm của cuộc sống hôn nhân, nhưng cả 2 vẫn thường xuyên trao nhau những hành động ngọt ngào như thuở mới yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link