Đinh Ứng Phi Trường lần đầu chia sẻ về việc vợ từng suýt tàn phế và sảy thai

( PHUNUTODAY ) - Để có được một mái ấm hạnh phúc như hiện tại, họ đã phải vượt qua hàng loạt biến cố tưởng chừng đã không thể đồng hành cùng nhau.

Đinh Ứng Phi Trường là giọng ca được đánh giá cao, gắn liền tên tuổi với các ca khúc nổi tiếng và được khán giả dần yêu mến sau cuộc thi Vietnam Idol 2008. Anh kết hôn năm 2015 cùng bà xã Thu Hương sau 8 năm hẹn hò. Nhìn vào hạnh phúc hiện tại của cặp đôi ít ai biết được rằng họ đã phải trải qua sóng gió và nước mắt.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, bã xã của Đinh Ưng Phi Trường đã tiết lộ về hành trình yêu đương của cả hai, đặc biệt là những biến cô mà cặp đôi từng trải qua.

Cô kể: “Đó là biến cố mà tôi sẽ không bao giờ quên được trong suốt cuộc đời mình. Vụ tai nạn xảy ra cách đây 10 năm, chính xác là năm 2010, tôi qua Trung Quốc biểu diễn và gặp tai nạn lật xe. Chúng tôi có 4 người đi cùng nhau thì 2 người không qua khỏi, 1 người sống thực vật, còn tôi bị đa chấn thương, gãy 1 tay, 1 chân, gãy xương sườn”. 

FfuefUmgLiGVFPpfGcxy74vkDlXsAUAPLZreoTsK

Lúc này, Phi Trương đã tức tốc hủy lịch trình và sang Trung Quốc, túc trực chăm sóc người yêu. Sau 2 năm, những tưởng vết thương đã lành lặn thì sau nửa tháng trở về Việt Nam, cả chân và tay của nữ ca sĩ đều bị gãy lại. Năm thứ 3, cô bất ngờ không thể đi được nữa, cô buộc phải mổ nội soi để nối lại dây chằng. Tai nạn xảy ra liên miên khiến cô bị trầm cảm và muốn chia tay Phi Trường. 

Đinh Ứng Phi Trường thú nhận đó là khoảng thời gian khủng hoảng, đáng sợ nhất đối với cả hai. Anh nói: “Hương rất khó hồi phục, tập vật lý trị liệu mãi vẫn chưa thể đi được. Vì vậy mà cô ấy bắt đầu suy nghĩ tiêu cực, sợ chân bị tật và lúc nào cũng nghĩ rằng cô ấy có thể trở thành người tàn phế”.

Anh tiết lộ, anh sự những vết sẹo của Thu Hương, những vết sẹo to như con rết ở tay, ở chân, nghĩ đến đã rùng mình. Thế nhưng càng thấy vậy, anh lại càng yêu cô, càng phải đồng hành cùng Thu Hương vượt qua tất cả. Anh nói với vợ: “Nếu như em có bị tàn phế, ngồi xe lăn cả đời đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ lấy em làm vợ và vẫn sẽ chăm sóc em hết cuộc đời này. Em hãy yên tâm vì anh lúc nào cũng ở bên cạnh em”. Câu nói này khiến Thu Hương nghẹn ngào xúc động. Cũng nhờ đó mà cô cố gắng để vượt qua mọi mặc cảm của bản thân và vượt qua biến cố lớn nhất cuộc đời cô.

2 năm sau biến cố, cặp đôi mới chính thức làm đám cưới sau chặng đường dài cùng nhau vượt qua nhiều biến cố. Những tưởng như vậy là đã có hậu thì bất ngờ phát hiện không thể có con, dù có thụ tinh nhân tạo vẫn không có kết quả. Khi Thu Hương mang thai tự nhiên, thì lại bị thay lưu vào tuần thứ 9. “Tôi khóc liên tục, cứ nhìn thấy trẻ con là tôi khóc”, Thu Hương cho biết.

Cô nói: “Thời gian đó cảm giác chúng tôi chỉ sống chung trong một mái nhà, con cái không có nên cũng không có gì để níu kéo. Chúng tôi nói chuyện với nhau nhưng không đi đến đâu và cảm tưởng mọi thứ đã kết thúc thực sự”.

qFiyvWSkZVXcLgTdw9AMOtH1TtG6HTFry7S8qebh

Sau nhiều biến cố, gia đình Đinh Ứng Phi Trường giờ đây đã tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc

May mắn là, bằng sức mạnh của tình yêu, họ đã quyết định hành trình “tìm con”. Đầu năm 2019, cuối cùng cặp đôi cũng chào đón một cậu con trai kháu khỉnh chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hiện tại, Đinh Ứng Phi Trường cũng tiết lộ vợ đang mang bầu bé thứ 2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn