Độ "đê tiện" của giáo sư Cù Trọng Xoay

( PHUNUTODAY ) - Tên hay tên đẹp cũng tốt nhưng tên được bạn bè nhớ tới mới là cái quan trọng. Về độ "đê tiện" của mình, tôi nghĩ rằng, mình đủ "đê tiện" để có nhiều người bạn tốt.

Sao Việt) - Vẫn với phong cách hài hước vốn có, anh Đinh Tiến Dũng đã (tức "Giáo sư Cù Trọng Xoay") nhanh chóng giải đáp những câu hỏi "xoáy".
 
Trước ý kiến cho rằng mình kiêu, chảnh, Cù Trọng lý giải: "Người mà nói tôi "kiêu" hay "chảnh" thì chắc chắn chẳng phải bạn bè của tôi rồi, thế nên tôi cũng chẳng mấy quan tâm đến những ý kiến như thế. Nếu là bạn bè của tôi thì chắc không bao giờ họ nghĩ tôi "kiêu" hay "chảnh". Tôi chỉ nghĩ, người "dễ tính" với tất cả mọi người thì chắc gì đã còn là mình và có còn gì để mà cho người đời phán xét.

 

GS Cù Trọng Xoay
GS Cù Trọng Xoay

 Cù Trọng Xoay  tâm sự hài hước về nick name Dũng Đê Tiện: "Đây là nickname của những người bạn thân đặt cho, tôi cũng chẳng biết tại sao nhưng chắc chắn, tôi biết mình có một vị trí vững chắc trong lòng bạn bè mình với cái tên "Dũng Đê Tiện" này. Thế là tốt rồi! Tên hay tên đẹp cũng tốt nhưng tên được bạn bè nhớ tới mới là cái quan trọng. Về độ "đê tiện" của mình, tôi nghĩ rằng, mình đủ "đê tiện" để có nhiều người bạn tốt.

phamly phamly: Cù Trọng Xoay cảm thấy mình như một chú ngựa non. "Tôi như một chú ngựa non, lúc nào cũng muốn chạy tung tăng đi tìm những đồng cỏ mới. Có khi tìm được rồi cũng chẳng phải để dừng chân ăn cỏ mà lại nhong nhong chạy đi. Cuộc sống còn quá nhiều "đồng cỏ" cần chạy đến nên làm sao mà nhàm chán được!", Đinh Tiến Dũng nói.

Nhan sắc vợ sắp cưới của GS Cù Trọng Xoay

Cam Thảo  (Tổng hợp từ SVNN)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn